.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

3.6.07

Tin nóng thi tốt nghiệp THPT nè !!!


Theo quy định của Bộ GD-ĐT, từ ngày 15-6-2007 đến ngày 17-6-2007: các đơn vị sơ duyệt kết quả tốt nghiệp, công bố danh sách tốt nghiệp tạm thời. Từ ngày 20-6-2007 đến chậm nhất là ngày 28-6-2007: rà soát lại hồ sơ dự thi và tổ chức phúc khảo bài thi (nếu có); công bố kết quả phúc khảo tạm thời; hoàn chỉnh hồ sơ và duyệt thi tại đơn vị và cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho học sinh.

Tất cả thí sinh khi làm hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ đều được cấp Giấy báo dự thi ĐH, CĐ. Như vậy, học sinh đang học lớp 12 nếu không trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT vẫn được nhận Giấy báo dự thi ĐH, CĐ nhưng không được dự thi. Theo quy chế, thí sinh dự thi ĐH, CĐ phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (đối với thí sinh tốt nghiệp từ năm 2006 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2007).

Từ ngày 30-5-2007 đến ngày 5-6-2007, các trường gửi giấy báo dự thi cho thí sinh; thí sinh nộp hồ sơ trước đây tại đâu sẽ nhận giấy báo dự thi tại nơi đó.

Cụ thể, học sinh đang học lớp 12 thì nhận hồ sơ tại trường THPT nơi học; thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại Sở GD-ĐT thì nhận tại sở; nộp cho Trung tâm luyện thi thì nhận tại trung tâm; nộp cho Văn phòng 2 của Bộ GD-ĐT thì nhận qua đường bưu điện; nộp hồ sơ tại trường thì nhận giấy báo thi tại trường hoặc qua đường bưu điện.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh