.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

31.7.07

Người quản lý tình yêu


Phim đang đc phát sóng trên HTV7 vào lúc 17h00 hằng ngày !
Thời gian gần đây loạt phim thần tượng của Đài Loan liên tục lôi kéo khán giả nhất là giới trẻ, không còn cảnh tượng sốt lên vì phim Hàn nữa. Các nhà sản xuất Đài Loan luôn tạo nên hình tượng mới cho bộ phim của mình, cùng dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng thì việc khán giả quay sang phim Đài Loan là chuyện tất yếu.
Nội dung phim : câu chuyện về anh chàng Trương Gia Bảo - quen sống trong cảnh lang thang ngày nay mai đó ở Hồng Kông, vì bị bọn xã hội đen truy sát nên buộc phải chạy trốn sang Đài Loan sinh sống.
Nhờ có tướng mạo rất giống với nam diễn viên nổi tiếng Young của Đài Loan nên Gia Bảo được chủ tịch tập đoàn giải trí Hình Thiên "mời" ký hợp đồng đóng giả làm Young. Vốn tính tình bướng bỉnh nên Gia Bảo không nghe theo sự chỉ bảo của Hình Thiên, nhưng nhìn thấy sự trăn trở về công việc và ước mơ của nữ đạo diễn tập sự Khiêu Khiêu, Gia Bảo đã dần dần nghiêm túc trong công việc và có tình cảm đặc biệt với nữ đạo diễn tập sự này.
Trong khi đó, Khiêu Khiêu lại có tình cảm với ông chủ tịch tập đoàn Hình Thiên, việc này đã gây ra những rắc rối trong mối quan hệ của cô, cùng những áp lực trong công việc nên càng tạo thêm những sóng gió trong sự nghiệp cũng như trong tình cảm của ba người.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh