.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

12.7.07

Tin thể thao


Sau 5 séc đấu, trận chung kết Wimbledon 2007 diễn ra tối ngày 8 tháng 7 giữa Federer và Nadal đã kết thúc với thắng lợi lại một lần nữa uộc về Roger Federer. Với chức vô địch Wimbledon vừa giành được, Federer đã nâng tổng số danh hiệu Grand Slam mà mình đạt được trong sự nghiệp thi đấu lên con số 11. Như vậy, chỉ cần 3 Grand Slam nữa thôi là tay vợt người Thuỵ Sĩ sẽ cân bằng được kỷ lục 14 Grand Slam đơn nam của huyền thoại Pete Sampras.
Bên cạnh đó, với danh hiệu vô địch Wimbledon thứ 5 liên tiếp này, Federer đã đuổi kịp Bjorn Borg về số danh hiệu Grand Slam giành được (cả hai tay vợt này đều có được 11 Grand Slam). Anh trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu: “Tôi tự hào vì mình đã cân bằng được kỷ lục với Bjorn Borg. Phong độ của tôi tại Wimbledon trong những năm gần đây là thực sự tốt. Tôi hài lòng về điều này.” Xin chúc mừng tay vợt hàng đầu thế giới !

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh