.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

30.8.07

Gia đình online

Lịch phát sóng :
-:- Kênh VTC1 lúc 18h00 đến 18h45 và phát lại lúc 11h00 đến 11h45 từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 và chủ nhật phát lúcừ 11h00 đến 11h45.
-:- Kênh BTV1 lúc 12h00 đến 12h45 thứ 7 và chủ nhật
Chương trình truyền thông Gia đình Online được phát sóng hàng ngày trên truyền hình, cung cấp thông tin, kiến thức cần thiết, bổ ích cho các gia đình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn. Thông tin được cập nhật hàng ngày trong nhiều lĩnh vực đời sống: Giá cả thị trường, món ngon - quán ngon, hàng chất lượng cao, nội thất nhà đẹp, giải trí, du lịch, thời trang, giáo dục và nhiều chuyên mục hấp dẫn khác.
Đến với chương trình, khán giả còn được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: Pháp luật, tài chính, sức khoẻ, tâm lý, giáo dục, thẩm mỹ, v.v… nhằm giúp các gia đình có thêm nhiều bí quyết chăm sóc bản thân và gia đình hiệu quả, giúp các bậc phụ huynh tháo gỡ những vướng mắc trong việc nuôi dạy con cái, trong đời sống gia đình, trong quan hệ vợ chồng, giúp mọi thành viên trong gia đình có ý thức và kỹ năng trong việc vun đắp và xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc, vui tươi.
Chương trình là kênh thông tin hấp dẫn và bổ ích cho mọi thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi khác nhau.
Đến với GIA ĐÌNH ONLINE, bạn sẽ thấy thấu hiểu ý nghĩa của việc “Cảm nhận từng phút, hạnh phúc từng giây”.
Những chuyên mục bổ ích của chương trình như Gia đình mua sắm, Bàn tròn gia đình, Quán ngon món ngon, Thời trang 4 mùa, Tư vấn tài chính chi tiêu_Tư vấn ngân hàng và bảo hiểm, Luật sư gia đình, Nội thất đẹp, Làm đẹp, Gia đình giải trí, Du lịch online... chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị và mới mẻ.
Chi tiết tại website www.giadinhonline.vn

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh