.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

31.8.07

Marketing 24h

=:=Tiếp theo sự kiện bán 77 chiếc điện thoại giá 7 ngàn đồng, Thế Giới Di Động (TGDĐ) lại tiếp tục triển khai chương trình "1000 điện thoại bán với giá 1 ngàn đồng" trong tháng 9 như 1 điểm nhấn đánh dấu sinh nhật tròn 3 tuổi của TGDĐ. Từ ngày 1/9 đến 30/9, khi mua bất kỳ sản phẩm nào ở hệ thống các siêu thị TGDĐ, bạn sẽ có cơ hội tham gia với mỗi hóa đơn là một phiếu rút thăm may mắn của chương trình. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại http://www.thegioididong.com/.
:-:"Máy tính xách tay - mua ngay trúng lớn" là chương trình khuyến mãi của FPT Distribution vừa công bố với tổng giá trị giải thưởng gần 1,8 tỉ đồng. Khi mua máy tính xách tay nhãn hiệu Lenovo, HP-Compaq, NEC hay Toshiba do FPT phân phối bạn sẽ đc tặng ngay một áo thun cao cấp. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng đc các giải thưởng lớn như xe máy Vespa, Piaggio, TV Samsung Plasma và máy ảnh KTS Canon. Chương trình kéo dài đến hết ngày 27/10.
-:-Boom Online mừng ngày quốc khánh 2/9 tại Đầm Sen, Cty Vinagame sẽ tổ chức ngày hội cho các game thủ chơi Boom Oline và du khách vào ngày lễ này. Những người tham dự sẽ đc trực tiếp chơi game Boom, chơi các trò chơi như vẽ tranh Boom, xếp hình, nặn tượng, chụp ảnh với các nhân vật trong game. Ngoài ra, nhóm làm game sẽ gửi tặng vé vào cửa cho 2000 Boomers đầu tiên có đăng ký tài khoản Vinapassport của Boom Oline.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh