.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

23.8.07

Phim : " Boom tấn "


Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 24-8 . Ở Hà Nội( tại các rạp MegaStar , TTCP Quốc Gia, Ngọc Khánh); Hải Phòng ; Biên Hòa; TP.HCM (tại các rạp Diamond, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Tân Sơn Nhất và từ 31/8 sẽ chiếu ở MegaStar Hung Vuong Plaza )


Hoành tráng về kỹ xảo, dồn dập những tình tiết hồi hộp, ly kỳ và không thiếu sự hài hước, dí dỏm, lại pha chút ãng mạn... Đó là Transformers, bộ phim bom tấn mùa hè này tại Mỹ, sẽ khởi chiếu ở VN từ ngày 24-8 với tên gọi Robot đại chiến.
Được thực hiện bởi đạo diễn Michael Bay-rất nổi tiếng với các bộ phim ăn khách như Ngày tận thế, Trân châu cảng… Chưa kể, phim do ông trùm phim kỹ xảo Steven Spielberg tham gia sản xuất.

Với kinh phí 150 triệu đôla, tính đến hôm nay, Transformers đã đem về cho nhà sản xuất hơn 634 triệu đôla trên toàn cầu.
Transformers khiến khán giả phải ồ lên trước những đại cảnh hoành tráng, kỹ xảo được ứng dụng nhuần nhuyễn như cảnh đánh nhau giữa robot độc ác Decepticon và quân đội; cuộc chiến nảy lửa trên không giữa Decepticon và robot tốt bụng Autobot...
Khán giả sẽ không quên hình ảnh giữa cơn nguy khốn, bom đạn vang rền, Sam cùng cô bạn Mikaela vẫn tìm mọi cách giúp người bạn robot thoát khỏi hiểm nguy. Hay như khi robot Autobot cam chịu hy sinh để bảo vệ trái đất. Đáng yêu nhất là người bạn robot trong hình dạng chiếc xe hơi màu vàng cũ kỹ giúp Sam, chàng trai vụng về, cưa đổ cô nàng xinh đẹp Mikaela.

Trái với hình ảnh những con robot to cồng kềnh, khệnh khạng với vẻ chậm chạp như các bộ phim trước đây, Transformers tập trung hình ảnh đội ngũ robot tinh túy nhất: thông minh, lém lỉnh, biết pha trò, biết đỏng đảnh, giận hờn… Đồ chơi Transformers đã từng lên phim truyền hình, cũng như phim hoạt hình từ những năm 1980 nhưng đây là lần đầu tiên Transformers lên màn ảnh rộng một cách quy mô và hoành tráng.
Nhà sản xuất cho biết, nếu thực hiện vào 3 năm trước, Transformers sẽ không có các kỹ xảo hiện đại như hôm nay. Họ khẳng định khẳng định bộ phim này đã làm nên một chuẩn mới về kỹ xão cho những gì có thể thực hiện được trong phim ảnh. Các chuyên gia đồ họa không chỉ ngồi làm tại máy vi tính mà còn đến trực tiếp địa điểm quay, thực hiện các đo đạc và tính toán tại chỗ, rồi đem dữ liệu về studio làm kỹ xảo. Diện mạo rất đẹp của robot trong phim là nhờ vào độ phân giải cực kỳ cao: bình thường thì chỉ cần 500 pixels, nhưng trong phim lên đến 8.000 pixels (gấp 16 lần).
Transformers là bộ phim điện ảnh đầu tiên được quay bên trong và xung quanh khu vực Lầu Năm Góc, kể từ sau sự kiện 11 tháng 9. Ngoài ra trong phim còn có các cảnh quay tại nhiều căn cứ không quân như Holloman, Kirtland, Edwards, những nơi khó có thể đến gần nếu không có mối quan hệ mật thiết với Bộ quốc phòng.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh