.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

13.8.07

Tin giải ngoại hang Anh


:(( HLV của MU buông lời than thở sau trận hòa thất vọng với Reading, trong ngày ra quân tại Ngoại hạng Anh, hôm qua (12/8). Trong khi đó, Mourinho lại không kìm được những nụ cười sung sướng khi cùng Chelsea lập kỷ lục bất bại trên sân nhà.
"Đó không phải là ngày của chúng tôi", HLV Ferguson nói sau trận đấu. "Tôi cho là chúng tôi đã áp đảo Reading và có những cơ hội tốt. Chúng tôi lẽ ra phải có được một bàn thắng từ O’Shea, Paul Scholes hay Wes Brown trong hiệp hai".
Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Kết quả thì rõ ràng là không được như ý, nhưng ở một khía cạnh nào đó nó sẽ giúp chúng tôi có được một bài học. Bị mất Rooney là một tổn thất lớn đối với chúng tôi. Nếu có cậu ấy, MU hẳn là sẽ giành chiến thắng trận này. Chúng tôi thiếu một cầu thủ có khả năng chơi như một trung phong. Và phải trả giá vì điều đó".

=_= Trong khi đó, niềm vui đang ngập tràn Chelsea. Với chiến thắng 3-2 trước Birmingham cũng ngày hôm đó, Chelsea đã lập nên kỷ lục bất bại liên tiếp trên sân nhà ở giải đấu cao nhất nước Anh: 64 trận. Kỷ lục trước thuộc về con số 63 của Liverpool, được xác lập trong quãng thời gian từ năm 1978 đến 1981.
"Tôi sẽ phải về nhà, ngồi xuống và nhớ về tất cả những cầu thủ đã giúp chúng tôi lập nên kỳ tích này", HLV Mourinho sung sướng tâm sự. "Một số người đã không còn ở đây nhưng tôi vẫn muốn nhớ đến họ. Đó là Gudjohnsen, Geremi, Duff và tất cả những người khác. Kỷ lục này có ý nghĩa với Chelsea nhiều hơn với cá nhân tôi. Mọi người đều biết, kỷ lục trước thuộc về Liverpool, thuộc về những cầu thủ hàng đầu như Dalglish, Hansen, Phil Neal. Còn bây giờ, nó thuộc về Chelsea, về Terry, Lampard, cả Gudjohnsen và những người không còn ở đây nữa. Chelsea đã viết tên mình vào lịch sử. Tôi dĩ nhiên rất hãnh diện, vì tôi cũng nằm trong một phần lịch sử ấy".

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh