.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

5.9.07

Phim truyền hình cáp :" Sự trở về của Bourne "


Phim dài 108 phút do Paul Greengrass dàn dựng sẽ được phát sóng vào 20h ngày 8-9-2007 và phát lại vào 20h ngày 12-9-2007 trên kênh HTVC – Đài truyền hình TP. HCM.

Đây là bộ phim hành động của điện ảnh Mỹ với sự tham gia diễn xuất của 2 ngôi sao tên tuổi là Matt DamonJulia Stites.
Bộ phim phản ánh chân thực về cuộc sống của một điệp viên kỳ cựu của CIA là Jason Bourne. Trong 10 năm ở CIA, mang trong mình không biết bao nhiêu là lý lịch, điệp viên Jason Bourne đã thực hiện nhiều phi vụ quan trọng và cất giữ những bí quốc gia.
Tuy nhiên, sau 10 năm phục vụ tại đây, đã đến lúc Jason Bourne quyết định từ chức bỏ lại sau lưng nhiều quá khứ bí mật cùng vợ yêu dấu chuyển đến sinh sống tại một hòn đảo ở miền Nam Ấn Độ.
Bourne mai danh ẩn tích để được sống như một người bình thường, nhưng vẫn có nhiều kẻ muốn thủ tiêu anh để che giấu những tội ác mà họ từng gây ra. Và trong một lần rượt đuổi, vợ anh đã bị bắn chết.
Đau đớn và phẫn nộ, Jason Bourne lại tiếp tục một mình rong ruổi trong thế giới đáng sợ với sự ranh ma bản năng của một điệp viên kỳ cựu để đòi lại công bằng cho chính mình.
:=: Phim với những pha hành động đậm nét chân thực. Và tất cả thiết bị mà Bourne sử dụng trong phim không quá cao siêu như điệp viên 007 mà ngược lại các thiết bị đó đều được bày bán ở các cửa hàng và bất kỳ ai cũng có thể mua như chiếc điện thoại Siemens ME45, chiếc bút Rotring 600….

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh