.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

23.9.07

Phong cách thời trang mới, quà tặng hấp dẫn !

* Chương trình Yamaha Top Style do công ty Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng kênh truyền hình VTV3 và tạp chí Tiếp thị & Gia đình thực hiện.
* Đây là chương trình giới thiệu những phong cách thời trang trẻ trung, năng động phối hợp với kiểu dáng thời thượng của xe máy Yamaha do chính các bạn trẻ tự sáng tạo và thể hiện.
* Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ trên kênh VTV3, các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 31/08/2007 đến ngày 26/09/2007. Thông tin về chương trình cũng được cập nhật trên tạp chí Tiếp thị & Gia đình số ra ngày 04/09/200718/09/2007.
* Các bạn hãy nhớ đón xem và tham gia bình chọn cho người mẫu có phong cách thời trang mà mình yêu thích nhất bằng cách nhấp chuột vào mục “Bình chọn” dành cho người mẫu đó, điền đầy đủ thông tin cá nhân và trả lời câu hỏi phụ để trở thành người chiến thắng. Thời gian tham gia đến hết ngày 27/09/2007.
* Sau 4 tuần phát sóng chúng tôi sẽ công bố kết quả khán giả nào đã có đáp án đúng và có kết quả câu hỏi phụ gần đúng nhất, với giải thưởng rất hấp dẫn: 01 xe máy Yamaha Ultimo thời trang, năng động, trẻ trung!
* Còn chờ gì nữa, hãy bình chọn ngay!!
Lưu ý: Một khách hàng (đăng ký cùng tên và địa chỉ) chỉ được tham gia bình chọn 01 lần trong ngày.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh