.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

7.9.07

Thiên thần nhỏ thứ 5 của ngôi sao Holywood

Brad Pitt và tình yêu của anh - Angelina Jolie đã sẵn sàng để chào đón đứa trẻ thứ năm trong gia đình đa sắc tộc của mình.
Pitt nói điều này hôm chủ nhật vừa qua tại Venice, Italia nơi anh đang tham dự liên hoan phim.Pitt và Jolie cùng với các con của họ tới Venice để tham dự liên hoan phim. Bộ phim mà Pitt tham gia đang được đề cử để tranh giải Sư tử vàng trong liên hoan phim lần này.
Pitt và Jolie đã có bốn đứa con trong đó chỉ có một đứa trẻ là con ruột của hai người - bé gái Shiloh, 15 tháng tuổi. Jolie đã nhận ba đứa con nuôi gần độ tuổi nhau đến từ ba quốc gia Campuchia, Ethiopia và Việt Nam.
Khi được một kênh truyền hình Italia hỏi về việc liệu họ đã sẵn sàng đón nhận đứa trẻ thứ năm chưa, Pitt nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng". Nhưng anh không cho biết thêm là họ có kế hoạch nhận con nuôi đến từ nước nào.
Cũng trong ngày chủ nhật, Pitt nói chuyện trong một cuộc họp báo rằng việc làm cha đối với anh rất vui và nó rất tốt cho công việc của anh, cho dù anh không được ngủ nhiều.
"Đó là điều vui nhất mà tôi từng có, và nó cũng là nỗi đau lớn nhất... Tôi chưa bao giờ trải qua điều gì như thế." Anh nói khi được hỏi về việc làm cha trong một gia đình bốn đứa trẻ và đối diện với việc thiếu hụt thời gian như thế nào. "Tôi rất yêu điều đó, và tôi nghĩ mọi người cũng hãy làm như tôi, cho dù tôi không còn thời gian để ngủ nữa."
Làm cha của những đứa trẻ khiến cho tôi "làm việc hiệu quả hơn, bởi vì khi tôi làm việc, tôi phải thực sự tập trung vào công việc. Tôi biết tôi không có nhiều thời gian để làm mọi thứ. Thực ra, tôi thực sự hài lòng." Pitt nói.
"The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford," là tên bộ phim mà Pitt tham gia liên hoan phim lần này, trong đó anh vào vai James trong những năm cuối đời.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh