.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

11.9.07

" Tối hậu thư của Bourne "

Khởi chiếu từ ngày 14 tháng 9 năm 2007 tại các rạp
= Hà Nội: Tháng 8, Bạch Mai, Đặng Dung, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia, MEGASTAR, Ngọc Khánh, Dân Chủ,
= Hải Phòng: MEGA STAR HP, TTCB Hải Phòng…
=:= Đã 5 năm từ khi bộ phim thứ nhất về Jason Bourne “The Bourne Identity” ra đời, khán giả luôn theo bước trong cuộc hành trình của một điệp viên và sát thủ nguy hiểm. 5 năm sau, Jason Bourne trở lại trong “Tối hậu thư của Bourne” để trả lời cho mình câu hỏi: tôi là ai?
Diễn viên chính : Matt Damon (Phần thứ 3 này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Matt Damon, diễn viên từng đoạt giải Oscar, thủ vai chính Jason Bourne.)

Sơ lược nội dung phim : Trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt đến phi nhân tính, Bourne bị biến thành một vũ khí hiện đại – xứng tầm một điệp viên CIA siêu hạng. Bourne trở thành mục tiêu của chính tổ chức đã đào tạo anh - cơ quan tình báo CIA.Lý do chính mà anh là mục tiêu bị huỷ diệt do sự ra đời của chương trình Treadstone (nhắc nhiều trong phim The Bourne Identity) - một chương trình tình báo tuyệt mật đã tạo ra sát thủ Jason Bourne, giờ đây bị hủy bỏ. Thay vào đó là bản nâng cấp - chương trình Blackbriar, một dự án liên kết với Bộ Quốc phòng nhằm tạo ra một thế hệ sát thủ mới. Trong mắt những người điều hành chương trình này, Jason Bourne là mối đe dọa cần bị loại trừ bằng mọi giá. Nhưng với Bourne, bọn họ lại là đầu mối duy nhất để anh biết được đúng con người mình trước đây...

Trong phần 3 này không chỉ có các thiết bị hiện đại và các màn đấu súng, hành động nghẹt thở, người xem còn được tham gia vào chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới: từ Tangier (Ma-rốc) đến Luân Đôn, từ Madrid, Paris đến Mát-xcơ-va và New York.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh