.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

29.10.07

Anh chàng số đỏ

Tên tiếng Anh : Lucky You
Đạo diễn : Curtis Hanson
Diễn viên : Sự góp mặt của 2 ngôi sao Holywood Eric BanaDrew Barrymore.

Phim đang đc chiếu ở các rạp tại khu vực phía Bắc và chắc chắn nó sẽ đc trình chiếu trên khắp cả nước trong tgian ngắn !

Nội dung : Phim lấy bối cảnh tại Las Vegas, một thành phố nổi tiếng xa hoa, náo nhiệt với những sòng bạc thâu đêm suốt sáng. Tuy nhiên, chính giữa một nơi mà tình cảm bị quên bẵng trong lọc lừa, đổi chác của những ván bài may rủi, tình yêu đã hiện hình.
Huck vốn là tay chơi bài lẫy lừng tại Las Vegas, còn Billie là một ca sỹ trẻ đầy nhiệt huyết từ vùng quê nghèo Bakerfield. Cả hai đã gặp nhau khi Billie quyết định lên Las Vegas để tìm cơ hội mới cho sự nghiệp của mình và họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, Billie phát hiện ra Huck nợ nần chồng chất do nướng tiền vào các ván bài. Nhưng rồi, cô lại phát hiện thêm rằng Huck chơi bài là vì muốn thắng một người, L.C Cheever - huyền thoại làng poker. Đó cũng chính là cha anh. - người đã nhẫn tâm bỏ rơi mẹ con anh và khiến mẹ anh bị bệnh mà chết. Ông đã thách đấu Huck tại giải poker quốc tế và để có tiền tham gia vào cuộc thi này, Huck đã lừa dối và lấy sạch cả tiền của Billie... Nhờ sự chân thành trong tình yêu của Billiie và tình yêu con bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của người cha, Huck hiểu được trên ván bài hay trong đời thực, chỉ có sự thành thật mới chiến thắng...
^!^ Thông tin thêm là chỉ sau vài ngày công chiếu tại khu vực Bắc Mỹ, “Anh chàng số đỏ” đã thu về hơn 5 triệu đôla, một kỉ lục đáng ghi nhận nếu so với đối thủ không ngang cơ “Người Nhện 3” cũng sau chừng ấy ngày thu về 8 triệu doanh thu.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh