.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

25.10.07

Giải thưởng cho " cô phù thủy nhỏ Hermione "

Cô phù thủy thông minh, duyên dáng trong loạt phim Harry Porter Emma Watson vừa được trao giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" thuộc giải Kid's Choice Awards. Kid's Choice Awards là giải thưởng do các khán giả nhí của Anh quốc bình chọn và để giành được vinh dự này, Emma đã đánh bại các đối thủ nặng ký như Cameron Diaz, Dakota FanningKeira Knightley với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trong bộ phim "Harry Potter and the Order of the Phoenix" (Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng). Emma phát biểu: "Thật là tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất vui". ( Website cá nhân của Emma Watson http://www.emma-watson.net/)
Về nam diễn viên, Johnny Depp được bình chọn là "Nam diễn viên xuất sắc nhất" và bộ phim "The Simpsons Movie" là "Bộ phim hay nhất". Hai ngôi sao Zac EfronAshley Tisdale trong bộ phim "High School Musical's" cũng lần lượt được trao giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" và "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" cho thể loại phim truyền hình. Ngoài ra, David Beckham cũng được bình chọn là "Nam vận động viên xuất sắc nhất" và Avril Lavigne là "Nữ ca sĩ xuất sắc nhất".

1 nhận xét:

Raman nói...

hi nice blog...if u wanna exchange link with me i have given u link at my blog...Mobile Mania(http://mobimaniacs.blogspot.com)...
...plz give link back to my blog.....thanxx in advance.

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh