.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

12.10.07

Lưu Đức Hoa choáng vì " Sắc giới "

Chàng tài tử 46 tuổi cho biết, anh sửng sốt vì bộ phim "Sắc giới" của đạo diễn Lý An có quá nhiều cảnh "hot". Lưu Đức Hoa tuyên bố không bao giờ đồng ý đóng phim đó, kể cả khi được mời.
Sắc giới đã giành giải Sư tử vàng dành cho phim xuất sắc tại Liên hoan phim Venice hồi tháng 9. Nhiều cảnh bạo lực, tình ái của hai nhân vật chính do Lương Triều VỹThang Duy đóng đã bị kiểm duyệt khi chiếu tại Mỹ, Hong Kong, Đài Loan Malaysia. Sau khi xem phim, Lưu Đức Hoa viết trên website riêng hôm 11/10: "Tôi không tin Lương Triều Vỹ biết trước sẽ phải diễn nhiều cảnh nóng như vậy khi nhận lời đóng Sắc giới. Tôi không thể đóng được nhân vật của anh ấy. Nếu là tôi, tôi sẽ không đóng phim đó nếu biết là có nhiều cảnh yêu đương đến thế. Tôi rất khâm phục Lương Triều Vỹ".

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh