.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

19.10.07

Phim hài : " Điệp vụ chó xù "



Vào lúc 21h ngày 21/10 trên kênh Starmovies sẽ trình chiếu bộ phim này !
Nội dung : Với tham vọng chế ra thuốc trường sinh, một tổ chức bí mật có tên Grant & Strictland đã thí nghiệm một loại virut trên cơ thể một chú chó. Không may, chú cho này đã chạy trốn và lưu lạc đến nhà Douglas, được những đứa trẻ trong gia đình gọi là Shaggy. Sự việc trở nên rắc rối khi chú chó lạ này cắn vào tay ông bố Dave. Virut từ cơ thể Shaggy nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể Dave và dần biến anh thành một chú chó vào ban ngày, còn ban đêm anh lại trở về với hình dáng con người.
Trong hình dạng Shaggy, Dave nhận ra sai lầm của mình trong cả công việc và tình cảm gia đình. Đồng thời anh cũng phát hiện và vạch trần được âm mưu của tổ chức Grant & Strictland...

=> Là một phim hài - giả tưởng thuộc thể loại gia đình, "Điệp vụ chó xù" sẽ mang đến cho khán giả những tình huống hài hước, vui nhộn. Tuy nhiên, bên cạnh tiếng cười, "Điệp vụ chó xù" còn đề cao tình cảm yêu thương gia đình và tình yêu súc vật. Diễn viên chính trong phim là nam diễn viên Tim Allen. Anh cũng là người sản xuất bộ phim này.
(Từ tạp chí Sức trẻ Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh