.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

18.10.07

Phim Trung Quốc : " Viên đạn cuối cùng "

Đạo diễn : Âu Tuyết Nhi

Diễn viên : Châu Tấn, Ngô Ngạn Tổ...

Phim đang đc chiếu tại các rạp trên toàn quốc !


Nội dung : MingMing, một cô nàng kiêu hãnh tự tin, lại rơi vào bẫy tình cùng gã Sở Khanh bạc bẽo D, kẻ từng tuyên bố “chỉ cao chạy xa bay cùng cô gái nào chu cấp cho mình 5 triệu đô”. Bất chấp người ta gọi đó là mù quáng hay ngu xuẩn, MingMing điềm nhiên xông thẳng vào sào huyệt của tay anh chị giang hồ, Đại ca Cat, cướp trắng tay hắn ta... Tiền trao cho người yêu, chưa kịp mơ về lời hứa “có nhau trọn đời” ở Harbin thì… D trốn mất biệt và MingMing cũng phải lên đường trốn chạy băng đảng của Cat đang truy sát mình. Không ai nghĩ Nana, một cô gái giống MingMing như hai giọt nước, lại tình cờ trở thành vật thế mạng cho MingMing trong cuộc truy đuổi này. Trớ trêu hơn, Nana cũng chính là một trong những người yêu của D, cho dù cô không chắc anh còn nhớ đến mình sau bao cuộc tình chóng vánh đổi thay không. Trong lúc đó, Ah Tu, người thầm thương trộm nhớ MingMing bấy lâu, vô tình nhận lầm Nana và sát cánh bảo vệ cô hết mình trong cuộc hành trình bất đắc dĩ. Vòng tròn tình yêu cứ thế xoay chuyển khôn lường, từ Hồng Kông đến Thượng Hải, và cuối cùng đến tận Harbin, liệu MingMing có tìm lại D, liệu Nana có hiểu ra ai mới thật là người cô yêu thương, và nhất là D, người gây ra bao nỗi đau cho cả hai cô gái, liệu có thoát khỏi nỗi đau từ quá khứ bí ẩn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh