.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

8.10.07

Phim kênh Star Movies : " 16 dãy nhà "

Tên tiếng Anh : "16 blocks"
Độ dài : 105 phút

Đạo diễn : Richard Donner

Diễn viên ngôi sao : Bruce Willis, Mos Def, David Morse...

Bộ phim hành động, hình sự của điện ảnh Mỹ sẽ được phát sóng trên kênh Star Movies vào 20h00 ngày 20-10-2007.

Nội dung phim : Jack Mosley – một cảnh sát kỳ cựu nhưng cũng có tật xấu là nghiện rượu. Một ngày bình thường của anh là đến trụ sở ngồi hết giờ và mong sớm được ra về để nhâm nhi vài ly.
Một buổi sáng nọ, anh được cấp trên giao nhiệm vụ giải tên trộm vặt Eddie từ nhà giam đến tòa án cách đó chỉ 16 dãy nhà để làm nhân chứng trước 10 sáng. Khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie, Jack hiểu rằng đây không phải là nhân vật bình thường. Dường như Eddie đang bị một nhóm người nào đó quyết “bịt miệng” đến cùng. Jack đã gọi tiếp viện. Và thanh tra Nugent xuất hiện và hứa sẽ đưa Eddie đến tòa án.
Song bằng sự nhạy bén và kinh nghiệm của một cảnh sát lâu năm, Jack đã lờ mờ nhận ra có điều gì đó không ổn. Thì ra Eddie chính là nhân chứng quan trọng để lật tẩy mặt nạ của một số cảnh sát ăn hối lộ. Giữa giây phút mong manh của sống và chết, Jack đã chọn cách bảo vệ người có thể góp phần kết tội mình trước tòa. Chưa bao giờ khoảng cách giữa 16 dãy nhà với Jack lại xa đến thế. 16 dãy nhà đó như là cái đích đầy kiêu hãnh mà Jack phải vượt qua bằng tinh thần trách nhiệm và dũng cảm mới đến được...

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh