.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

14.12.07

Hạnh phúc mong manh

Tên tiếng Anh : The weather man
Sản xuất : Paramount
Đạo diễn : Gore Verbinski
Thể loại : tình cảm tâm lý
Diễn viên : Nicolas Cage, Michael Caine, Hope Davis...
Phim phát sóng lúc 14h00 ngày 15/11/2007 trên kênh HBO
Nội dung : David Spritz (Nicholas Cage đóng), một người đọc bản tin dự báo thời tiết khá nổi tiếng cho truyền hình Chicago, được chương trình Hello America phủ sóng toàn quốc để ý đến. David là một anh chàng rất ăn nói rất dễ thương và có một nụ cười thật quyến rũ. Họ mời David đi thử vai cho chương trình của họ vào mỗi buổi sáng. David đã thành công và được nhận một mức lương mà bất cứ người nào cũng mơ ước: một triệu đô la trong một năm, chưa tính tiền thưởng. Tuy nhiên điều mà David mong muốn nhất là nhận được sự kính trọng từ người bố của anh, ông Robert Spritz, một nhà văn nổi tiếng từng đoạt giải Pulitzer. Ngoài ra anh còn mong cho Noreen, người vợ đã ly dị anh, sẽ yêu anh trở lại.
Anh mong cho cô con gái Shelly được vui vẻ và mong cho cậu con trai Michael không dính vào những vụ rắc rối ở trường nữa. David đã không quản ngại khó khăn để tự mình đi học bắn cung để về hướng dẫn lại cho cô con gái Shelly bé bỏng. Robert Spritz, cha của Dave (do Michael Caine thủ vai), đã nói một câu đáng nhớ: “Dễ dàng không thường xuất hiện trong cuộc sống của người trưởng thành”. David đã cố vượt qua tất cả để hàn gắn những mối nguy có thể làm tan vỡ hạnh phúc gia đình của mình. Và anh có làm được điều đó hay không khi hạnh phúc luôn là điều gì đó rất mong manh?!
Một vấn đề luôn được mọi người quan tâm: Nếu phải chọn, bạn sẽ chọn gia đình hay sự nghiệp?.
^U^ Với vai David Spritz, diễn viên Nicholas Cage đã diễn rất đạt như đó chính là cuộc đời của anh. Nói về vai diễn này, đạo diễn Gore Verbinski cho biết: "Khi nhận được kịch bản này tôi đã nghĩ ngay đến Nicolas Cage, không ai diễn vai này hay hơn Nicolas vào lúc này".

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh