.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

18.12.07

Mạng xã hội My World

Mạng xã hội, một cái tên khá quen thuộc đối với cư dân mạng như chúng ta phải không nào! Nhiều mạng xã hội khá phổ biến và mang lại nhiều tiện ích cũng như niềm vui cho các bạn. Nhưng nếu bạn nào chưa từng tham gia trong MXH nào thì Phi nghĩ với bài giới thiệu MXH sau chắc cũng phần nào giúp các bạn có thêm sự chọn lựa cho mình. # My World, một cái tên khá nổi tiếng bởi những hoạt động thiết thực trên thế giới ảo và thế giới thực sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích và thú vị với nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực Anh Ngư đc My World đầu tư khá kỹ cho bạn tham khảo và học tập.
My World Open The New World
[ = My World là trang web tiên phong hiện tại ở Việt Nam chuyên cung cấp những bài học Anh ngữ trực tuyến hoàn toàn miễn phí, với đầy đủ các chức năng: học tập, diễn đàn, blog, chat...
= MY WORLD là dự án ứng dụng công nghệ thông tin kết nối cộng đồng vào học tập Anh ngữ cho cộng đồng người Việt, là cổng thông tin để tự trao dồi khả năng học tập tiếng Anh với hình ảnh, âm thanh minh họa sinh động, là nơi bạn chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, bí quyết học tập được mở rộng phạm vi kết nối đến cộng đồng khắp mọi nơi trên đất nước, là hệ thống được thiết kế trên nền tảng lập trình ổn định nhất hiện nay PHP, AJAX, và MySQL. Đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.
= MY WORLD luôn tạo môi trường học tập, phương tiện và những tiện ích thiết yếu thông dụng cho việc học Anh ngữ cho tất cả các đối tượng quan tâm, ham học, thích học, muốn chia sẻ thông tin đến cho mọi người.
= MY WORLD có các đối tác là các tổ chức, chuyên gia có chuyên môn cao.
= MY WORLD luôn đặt “người sử dụng” là trung tâm, những đóng góp của người sử dụng luôn được chúng tôi quan tâm, lắng nghe, đánh giá cao nhằm hoàn thiện hơn.
= MY WORLD cam kết luôn luôn nghiên cứu cải tiến, nâng cao hệ thống theo thời gian, áp dụng những công nghệ tích hợp tiện ích mới nhất nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.
= MY WORLD được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư tin học trẻ của Viet Tech, những người năng động tâm huyết cho “việc học”, “việc chơi” Anh ngữ, kết nối cộng đồng người Việt trên khắp thế giới.
= Đến với MY WORLD là bạn đang đến với một thế giới mới. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi chung tay xây dựng một thế giới mới, thế giới cộng đồng sử dụng Anh ngữ.]
My World Mở Ra Thế Giới Mới
Chào mừng bạn tham gia vào My World :D

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh