.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

21.2.08

Bức màn đen (tạm dịch)

Tên tiếng Anh : A scanner darkly
Webmain : Click here
Sản xuất : Warner Bros pictures
Đạo diễn : Richard Linklater
Kịch bản : Philip K. DickRichard Linklater
Diễn viên chính : Keanu Reeves, Mitch Baker, Robert Downey Jr, Rory Cochrane...
Phim phát sóng trên kênh HBO vào các thời gian sau :
= Lúc 6h0022h00 ngày 22/2/08;
= Lúc 18h00 ngày 23/2/08;
= 2h0010h00 ngày 24/2/08.
Nội dung chính : Một cảnh sát chìm trở thành con nghiện ma túy sau khi thâm nhập vào thế giới "hàng trắng". Thay vì điều tra đường dây buôn bán ma túy, nhiệm vụ quan trọng nhất của anh là tự cai nghiện. Tuy nhiên, trong thời gian cai nghiện, anh đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp.
Bob Arctor, là một cảnh sát thuộc đội phòng chống ma túy ở Los Angeles. Anh được lệnh trà trộn vào một nhóm hút chích để điều tra một đường dây buôn bán ma túy.
Để hòa nhập vào thế giới hút chích, Bob phải cố gắng tỏ ra thông thạo nhiều loại ma túy. Thế rồi, trong một lần thử một loại ma túy gây ảo giác cực mạnh có ký hiệu là D (viết tắt của từ Death), Bob mắc nghiện. D là một loại ma túy đặc biệt, có khả năng phân tách hai bán cầu não. Sau một thời gian sử dụng chất D, hai bán cầu não của Bob trở nên độc lập với nhau. Chính vì thế, có nhiều lúc anh không thể nhớ nổi mình là cảnh sát hay con nghiện. Donna đưa Bob tới một trung tâm cai nghiện khi những triệu chứng ảo giác bắt đầu xuất hiện ở anh, một trong những hậu quả do việc sử dụng chất D. Sau khi vào trung tâm, Bob được đổi tên thành Bruce và buộc phải tham gia vào một chương trình trị liệu tâm lý để xóa bỏ các tổn thương trong hệ thần kinh - nguyên nhân khiến anh bị rối loạn nhận thức. Ngoài ra, anh còn phải lao động rất vất vả trên một cánh đồng hoa để khống chế cơn nghiện.Một hôm, Bob phát hiện ra rằng những bông hoa trên cánh đồng có vị rất giống với chất D. Tiếp tục tìm hiểu, anh phát hiện ra rằng chất D được chiết xuất từ những bông hoa đó. Bob lờ mờ nhận ra rằng, nơi anh đang điều trị chứng nghiện ma túy không chỉ đơn giản là một trung tâm cai nghiện, mà còn là một cái gì đó ghê gớm hơi nhiều. Anh cũng bắt đầu nghi ngờ ý đồ của Donna. Thật ra cô ta đưa anh tới đây để làm gì?

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh