.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

5.4.08

Edison Chen đóng phim cùng Thư Kỳ?

^^! Chàng tài tử 28 tuổi thích vai người tình của mỹ nhân điện ảnh Hong Kong, trong một bộ phim do Mỹ hợp tác sản xuất với Singapore.
= William Morris, công ty đại diện của Trần Quán Hy tại Mỹ, đã thu xếp để anh tham gia bộ phim có kinh phí 10 triệu USD này. Tác phẩm điện ảnh này do một công ty nhỏ của Mỹ sản xuất, quay trong mùa hè năm nay tại Chicago và Singapore. Hội thoại trong phim sẽ sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Hoa phổ thông.
+ Trần Quán Hy đóng vai một sinh viên Trung Quốc du học tại Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, anh được công ty phái tới Singapore công tác và gặp gỡ nhân vật của Thư Kỳ tại đây. Hai người hẹn hò một thời gian thì bị người yêu của chàng trai phát hiện khiến gia đình anh lục đục
Đại diện của Trần Quán Hy cho biết, anh và Thư Kỳ đều chưa nhận lời tham gia mà chỉ mới đọc kịch bản. Tuy nhiên, cả hai đều rất hào hứng và nghiêm túc với dự án này. Người này nói: “Các nhà làm phim không quan tâm đến scandal ảnh sex. Họ chỉ quan tâm đến diễn xuất và nghĩ rằng Trần Quán Hy phù hợp nên đã liên lạc với chúng tôi”.

+ Trần Quán Hy và Thư Kỳ đều có ảnh sex bị phát tán trên mạng Internet. Người đại diện cũng cho biết, Trần Quán Hy làm việc rất tích cực từ khi rời Hong Kong sang Mỹ hôm 28/2. Anh thường đi lại giữa New York, Los Angeles và Boston. Anh theo học một khóa đào tạo điện ảnh tại New York, nhưng cuối tuần nào cũng bay tới Boston để gặp người yêu Dương Vĩnh Tình.
Từ vnexpress.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh