.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

17.4.08

Tám chú chó ở tận cùng thế giới

ên tiếng Anh : Eight Below
Sản xuất : Walt Disnet pictures
Đạo diễn : Frank Marshall
Kịch bản : David DiGilioToshiro Ishido
Diễn viên chính : Paul Walker, Bruce Greenwood, Moon Bloodgood...
Phim phát sóng lúc 9h30 ngày 20/4/08; 12h15 ngày 22/4/08; 14h00 ngày 29/4/08 trên kênh HTVC-phim thuộc mạng truyền hình cáp đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.
Nội dung chính : Bộ phim dựa trên một câu chuyện cảm động và có thật, kể về cuộc chiến sinh tồn của tám chú chó trong suốt sáu tháng bị bỏ lại ở Nam Cực. Một nhóm nhà thám hiểm gồm ba người là Jerry, Cooper Davis đến Nam Cực nhằm tìm kiếm những mẩu thiên thạch từ sao Hỏa. Với sự giúp sức của tám chú chó kéo xe của Jerry, họ tìm được mẩu thiên thạch quý giá. Tuy nhiên cùng lúc, nhà địa chất Davis gặp tai nạn, chính Jerry và đàn chó đã cứu sống ông. Nhưng khi tất cả chuẩn bị quay về thì gặp phải một trận bão lớn và họ đành phải bỏ các chú chó lại. Sáu tháng đàn chó phải đương đầu với bao hiểm nguy cũng là khoảng thời gian Jerry luôn tìm cách để quay lại Nam Cực. Với sự giúp đỡ của vài người bạn và của Davis, người đã không quên ơn cứu mạng của các chú chó, anh đã tập hợp được một nhóm người để trở lại đón đàn chó của mình.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

down ở đâu bạn ơi? xninh@yahoo.com

Nặc danh nói...

Bạn có thể xem và download tại http://www.thugian68.com/ff/Tat_ca_data_phim/Am%208%20Do%20-%20Eight%20below/! ( Nhớ dùng IDM để down cho dzễ nha! ) :D

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh