.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

25.4.08

Vua Kungfu

Tên tiếng Anh : The Fobidden Kingdom
Webmain : Click here !
Sản xuất : LionsgateThe Weinstein Company
Đạo diễn : Rob Minkoff
Kịch bản : John Fusco
Diễn viên chính : Thành Long, Lý Liên Kiệt, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Michael Angarano...
Phim trình chiếu tại hệ thống rạp MegaStar Media kể từ 25/04/08.
Nội dung chính : phim xoay quanh câu chuyện của một thanh niên người Mỹ 17 tuổi (Michael Angarano đóng) rất mê sưu tầm các đĩa phim võ thuật, hành động. Cậu cũng chìm đắm trong văn hóa và võ thuật Trung Hoa, rất sùng bái Lý Tiểu Long, Thành Long, Lý Liên Kiệt và các phim võ thuật Trung Quốc. Một lần tình cờ bắt gặp một cây gậy như ý bịt vàng trong tiệm băng đĩa, cậu được xuyên qua cánh cửa vô hình, đến được Trung Quốc cổ đại và kinh ngạc phát hiện rằng mình đang giữ trọng trách to lớn: phải hoàn trả cây gậy này cho chủ nhân của nó và giải cứu Mỹ Hầu Vương - Tôn Ngộ Không đang bị nhốt hơn 500 năm dưới núi Ngũ Hành. Trong cuộc hành trình ly kỳ, đầy mạo hiểm này, cậu đã gặp được rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong thế giới võ hiệp như: vị tiên say Lỗ Ngạn ưa lang thang, có món sở trường túy quyền (Thành Long đóng); hiệp nữ Kim Yến Tử một lòng báo thù (Lưu Diệc Phi đóng); cao tăng trầm lặng và thần bí (Lý Liên Kiệt đóng), ma nữ tóc trắng (Lý Băng Băng đóng)...
=^^= Vua Kungfu được coi là sự kết hợp Đông - Tây, bởi được thực hiện bởi một đạo diễn phương Tây với cái nền và cốt truyện Trung Quốc, hứa hẹn nhiều thước phim hấp dẫn. Lý Liên Kiệt không giấu diếm vẻ vui sướng khi ước mong được đọ sức với Thành Long suốt 15 năm qua đã được thực hiện. Không những thế, họ được đánh nhau tay đôi suốt vài tuần. Đây cũng là lần đầu tiên hai ngôi sao võ thuật này đóng chung với nhau. Trong 70 triệu USD tiền làm phim, nhà sản xuất đã mất một nửa dùng trong chi phí kỹ xảo võ thuật. Tuy nhiên họ rất tự tin cho biết "việc thu hồi vốn không thành vấn đề" và sẽ làm tiếp phần 2 Vua Kungfu nếu phần 1 thành công.
^^! Phim là sự kết hợp lần đầu tiên của "2 bậc thầy kungfu" trong làng điện ảnh Hoa Ngữ và Hollywood. Bên cạnh còn có sự góp mặt của 2 mỹ nhân khá đình đám Lưu Diệc Phi và Lý Băng Băng. Chắc chắn bộ phim sẽ mang đến sự cuốn hút đặc biệt bên cạnh sự tò mò về bộ phim này đối với các bạn đam mệ nghệ thuật thứ 7 này!

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh