.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

1.5.08

Đạo diễn chuyên về phim đồng tính

=^^= Sau thành công của hai bộ phim về đề tài đồng tính là The wedding banquet (1993) và Brokeback mountain (2005), đạo diễn Lý An lại tiếp tục bắt tay vào thực hiện bộ phim thứ ba về đề tài này là Taking woodstock.
- Taking woodstock là câu chuyện dựa trên người thật việc thật, chuyển thể từ quyển hồi ký Taking woodstock: A true story of a riot, a concert, and a life của Elliot Tiber. Trong chuyến đến Mỹ quảng bá cho phim Sắc, giới; Lý An đã được chính tác giả tặng quyển hồi ký này. Sau khi xem, ông đã thật sự xúc động và quyết định chuyển thể tác phẩm thành phim.
-Elliot Tiber là người Do Thái, ông đã luôn che giấu cha mẹ về mối tình đồng tính của mình cho đến năm 1969, khi đại nhạc hội Woodstock tại New York (Mỹ) diễn ra và ông được xem như "người hùng" khi đã cho phép và tạo điều kiện để lễ hội âm nhạc mang ý nghĩa lịch sử này được tổ chức trên trang trại của Yasgur.
- Phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống ở khu Greenwich Village những năm 1960, khoảng thời gian Liên hoan Woodstock sắp diễn ra và cuộc đấu tranh tâm lý của Elliot Tiber. Trong phim chỉ có một nhân vật nam chính vào vai Elliot Tiber từ đầu cho đến cuối phim. Lý An sẽ tiếp tục hợp tác với Hãng phim Focus features và James Schamus cũng sẽ là người viết kịch bản cho phim. Sự hợp tác giữa Lý An và James Schamus từng gặt hái nhiều thành công, đặc biệt là với Brokeback mountain.
- Taking woodstock sẽ được khởi quay vào cuối năm nay và dự định công chiếu vào lễ kỷ niệm 40 năm của Liên hoan âm nhạc Woodstock vào sang năm.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh