.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

4.5.08

Xấu hổ vì ảnh "nóng"

# Sau khi những bức ảnh "nóng" của mình bị tung lên mạng, ngôi sao tuổi teen Miley Cyrus đã lên tiếng xin lỗi về scandal này.
- Theo các tin đã đưa, nữ diễn viên phim “Hannah Montana” cho biết cô rất xấu hổ vì những tấm ảnh "nóng" bị tung lên mạng vừa qua và cả những tấm ảnh khỏa thân một nửa được đăng trên tạp chí Vanity Fair trong số phát hành tháng 6 tới.
- Trong một số bức ảnh "nóng" này, Miley đang mặc những bộ đồ lót và nhìn về phía máy ảnh. Một số khác lại cho thấy cô đang nằm trong lòng bạn trai ở trên giường.
Còn trong những bức ảnh khỏa thân một nửa, Miley khoe cả phần lưng và chỉ giấu phần còn lại bằng một cái chăn. Những bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz thực hiện và sẽ được đưa vào trong bài phỏng vấn của ngôi sao 15 tuổi này và cha của cô, ca sỹ Billy Ray Cyrus, trong số phát hành tháng 6 của tạp chí Vanity Fair.
- Miley nói: "Những bức ảnh của tôi bị tung lên mạng là những bức ảnh đáng chê trách. Tôi hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm cho những lỗi lầm của tôi. Tôi không bao giờ có ý định để điều đó xảy ra. Tôi rất xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ thất vọng"...

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh