.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

1.7.08

Trải nghiệm công nghệ âm thanh DNSe của Samsung

=+= DNSe là công nghệ âm thanh độc quyền của hãng Samsung được tích hợp trên hầu hết các thiết bị nghe nhìn của hãng. DNSe mang lại cho người nghe chất lượng âm thanh 3D cao cấp, giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh, bổ sung và tinh lọc các khiếm khuyết âm thanh, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sống động, cho âm thanh tự nhiên và sắc nét hơn như đang nghe một dàn nhạc sống. Công nghệ DNSe được tích hợp trong bộ phần mềm Samsung Media Studio. Đây là phần mêm quản lý nhạc số được đi kèm trong CD theo các thiết bị mp3 của Samsung, giúp trao đổi dữ liệu từ PC qua máy nghe nhạc.
- Chất lượng âm thanh được nâng lên rõ rệt. Để bật tính năng 3D của DNSe bạn nhấp chuột vào nút 3D. Một bảng tinh chỉnh sẽ hiện ra, bạn chọn ON để bắt đầu áp dụng hiệu ứng. Tùy vào loa hoặc headphone mà bạn chọn phần Speaker 3D Sound hoặc Headphone 3D Sound trong khung điều chỉnh.
- Chế độ phân tích nhạc theo tâm trạng người nghe. Để bắt đầu phân tích, hãy nhấn vào nút Analyze My Style Music (nút dài có 4 màu), sau đó nhân Run để chương trình thực hiện. Giờ đây ở mỗi bài hát, chương trình sẽ đánh giá bằng mỗi màu khác nhau như ô màu cam là thể loại Sweet, màu hồng là Passionate, màu xanh dương là Cheerful và màu xanh lá cây là Quiet.
- Ngoài các đặc điểm nổi bật trên, chương trình còn có các chức năng thông dụng khác như Rip CD. Bạn có thể nén các bài nhạc trong CD ưa thích của mình và phân loại chúng theo album thật tiện lợi. Các bài nén từ CD có thể xuất ra dưới dạng âm thanh chất lượng cao từ 192Kbps đến 320Kbps. Hơn nữa, Samsung Media Studio còn kiêm cả chức năng ghi các ca khúc trong máy thành các CD chất lượng cao. Và tất nhiên là việc trao đổi nhạc số trên các thiết bị mp3 của Samsung là điều rất dễ dàng.
Nếu muốn trải nghiệm thử công nghệ âm thanh DNSe của Samsung là như thế nào thì chỉ việc Click vào đây để download về máy với dung lượng khoảng 50MB.

Trích từ bài viết của Phạm Hưng Thịnh (bixp2k3@yahoo.com)

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh