.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

2.5.09

7 viên ngọc rồng

Tên tiếng Anh : Dragonball Evolution
Sản xuất : 20TH Century Fox pictures
Đạo diễn : James Wong
Kịch bản : Ben Ramsey
Dựa theo nguyên tác của Akira Toriyama
Diễn viên chính : Justin Chatwin, Châu Nhuận Phát, Emmy Rossum, Jamie Chung, James Marsters...
Phim trình chiếu tại các rạp cine kể từ 30/4/09.
Nội dung chính : Ngày sinh nhật lần thứ 18, Son Goku được ông nội tặng một viên ngọc rồng và kể câu chuyện về một tên ác quỷ đang tìm cách thu gom 7 viên ngọc để thực hiện âm mưu bá chủ thế giới. Nhưng đó cũng là ngày cuối cùng Goku nhìn thấy ông. Tên ma vương vừa được nhắc tới Poccolo xuất hiện và phá tan ngôi nhà chỉ trong chớp mắt.

Trở về từ bữa tiệc của Chi Chi - một cô bạn gái mà cậu vẫn hằng ngưỡng mộ, Goku bàng hoàng trước cảnh đổ nát. Ông nội trút hơi thở cuối cùng ngay trên tay cậu. Quyết tâm trả thù và thực hiện lời dặn dò của ông, chàng thiếu niên gói ghém đồ đặc chuẩn bị lên đường.


Nhưng Goku không đơn độc trong cuộc hành trình đầy gian nan, đi cùng cậu là cô nàng Bulma với chiếc máy dò tìm ngọc rồng tự chế. Nhiệm vụ đầu tiên của hai người là đi tìm Quy sư phụ Kame - người sẽ biết phải làm gì để đối phó với Poccolo.

Trong lúc đó, tên ma vương tàn bạo không từ một thủ đoạn nào để săn tìm những viên ngọc rồng nằm rải rác khắp thế giới. Hắn cùng tay chân phá nát làng mạc, hút sạch nước sông để tìm ngọc. Đã có 6 viên được tìm thấy. Viên cuối cùng là viên bốn sao đang nằm trong tay Son Goku. Nhưng lấy được viên ngọc này là một điều chẳng hề dễ dàng như hắn nghĩ...

= Xem online tại đây hoặc download DVDRip tại đây + pass unclock : mvtgroup !

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh