.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

3.11.09

Kỷ nguyên mới của điện ảnh

= Sự kiện điện ảnh “bí mật” gây xôn xao trong suốt một tháng qua cuối cùng đã được bật mí vào ngày 30/10/2009. Thế giới điện ảnh trong mắt bạn sẽ hoàn toàn thay đổi - Kỷ nguyên phim 3D mở ra với khán giả Việt nam.
Những fan cuồng nhiệt của bộ môn nghệ thuật thứ 7 tại Việt Nam sẽ hân hoan chào đón những bộ phim bom tấn hoành tráng được làm bằng công nghệ 3D - một kỹ thuật hiện đại đang được các nhà làm phim hàng đầu trên thế giới ưa chuộng. Với tiêu chí luôn mang đến cho khán giả những trãi nghiệm mới lạ, thú vị, MegaStar đã chính thức ra mắt những thước phim ngắn được chiếu bằng công nghệ 3D đầu tiên tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “Thế giới điện ảnh trong mắt bạn sẽ hoàn toàn thay đổi”, bắt đầu từ cuối năm nay, cơn bảo phim 3D sẽ xuất hiện qua những “quả bom tấn” đang được trông đợi nhất như: “Avatar”, “Alice in Wonderland”, “Beauty And The Beast”, “Shrek Forever After”, “Toy Story 3”, “Tron: Legacy”...

= Phát pháo đầu tiên mà MegaStar sẽ khai hoả chính là siêu phẩm “Avatar” của đạo diễn lừng danh James Cameron. Quả bom tấn Hollywood này không chỉ là bộ phim được trông đợi nhất năm 2009 trên toàn thế giới, mà ngày ra mắt của nó cũng là ngày được toàn ngành công nghiệp điện ảnh thế giới đón chờ nhất trong suốt 3 năm qua. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn James Cameron sau hơn một thập kỉ kể từ thành công vang dội của “Titanic”. “Avatar” mang đến một câu chuyện tình đầy bi kịch, một biểu tượng anh hùng mới và là bộ phim có chất lượng vượt trội đầy ấn tượng. Với cốt truyện được xây dựng chặt chẽ và những kỹ xảo điện ảnh tối tân, “Avatar” là sự pha trộn của nhiều thể loại: khoa học viễn tưởng, phiêu lưu mạo hiểm, hành động và tình cảm kịch tính… Bộ phim chắc chắn không chỉ thu hút các fan ruột của “Avatar” hay fan của James Cameron - đạo diễn của các phim bom tấn như “Titanic”, “Terminator”, “Terminator 2”, “Aliens” v.v… mà còn với tất cả những ai muốn có trải nghiệm mới về điện ảnh 3D, những người yêu thích kỹ xảo công nghệ ở mọi lứa tuổi. “Avatar”hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu phim trong tuần đầu ra mắt và nhận được những lời phê bình tích cực giúp đưa bộ phim góp mặt vào các cuộc đua giải thưởng điện ảnh về doanh thu kỷ lục phòng vé... Cùng chờ đợi nhé !

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh