.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

27.8.10

Phù thủy tập sự

Tên tiếng Anh : The sorcerer's apprentice
Sản xuất : Walt Disney pictures
Đạo diễn : Jon Turteltaub
Kịch bản : Lawrence Konner, Mark RosenthalMatt Lopez
Diễn viên chính : Nicolas Cage, Jay Baruchel, Alfred Molina...
Nội dung chính : Từ nhiều thế kỷ qua, cuộc chiến giữa hai thế lực phù thuỷ MerlinMorgama độc ác vẫn diễn ra quyết liệt.

Balthazar Blake là thầy phù thủy vẫn âm thầm bảo vệ khu Manhattan khỏi những âm mưu đen tối đến từ kẻ thù truyền kiếp Maxim Horvath. Do đối thủ quá mạnh nên Balthazar không thể nào đủ sức thay đổi tình thế.

Ông quyết định tuyển một phù thuỷ tập sự để giúp đỡ mình chống lại Maxim. Oái oăm thay, anh chàng được chọn, Dave Stuler, lại không tin vào những trò pháp thuật.

Dave Stuler vốn là một sinh viên chuyên ngành vật lý. Bề ngoài không có gì nổi bật nhưng thực chất Dave ẩn chứa nhiều khả năng đặc biệt. Lúc đầu, Dave không hợp tác với Balthazar bởi anh không tin tưởng vào những chuyện thần bí, ma thuật. Tuy nhiên, sau khi hiểu mọi chuyện anh đã cùng kề vai, sát cánh với Balthazar chống lại những thế lực xấu xa, bảo vệ thế giới...

= Xem online tại đây!
= Download DVDRip (pass unlock in mediafire :
nguyenvanhuy.info) tại đây|Sub!

1 nhận xét:

vigreen nói...

Phương pháp tìm việc làm qua mạng hiện nay thường được phổ biến khắp nơi vừa vì có thể mang lại việc nhanh chóng và cũng tiện lợi lại còn có thể mang lại khả năng tìm việc làm cao hơn. Thời buổi ngày nay khi nhu cầu tìm việc làm tỉ lệ nghịch so với tiêu chí tuyển việc từ các công ty thường dùng web tìm việc làm qua mạng sẽ mở cách cửa có công việc rộng hơn.
https://timviec365.vn/
https://timviec365.vn/viec-lam-it-phan-mem-c13v0

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh