.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

28.8.10

Vị thánh sống

Tên tiếng Anh : The last airbender
Sản xuất : Paramount pictures
Đạo diễn : M.Night Shyamalan
Kịch bản : M.Night Shyamalan
Diễn viên chính : Noah Ringer, Dev Patel, Nicola Peltz...
Nội dung chính : Từ xa xưa, thế giới chia thành 4 dân tộc, Khí, Thủy, Thổ và Hỏa. Mỗi dân tộc đều có những con người đặc biệt có khả năng chế ngự và điều khiển các nguyên tố tương ứng theo ý muốn của họ.

Nhiều ngàn năm, Thủy Tộc, Thổ Quốc, Hỏa Quốc và Khí Du Tộc chung sống hòa bình. Sự cân bằng này được duy trì bởi Avatar - linh hồn của thế giới đầu thai trong kiếp người. Mỗi khi Avatar chết đi, linh hồn lại đầu thai vào 1 trong 4 tộc người theo vòng tròn Hỏa - Khí - Thủy - Thổ. Avatar là người duy nhất có thể chế ngự được cả 4 nguyên tố.

Hòa bình bị phá vỡ khi Hỏa Quốc bắt đầu tấn công các tộc người còn lại. Đúng vào lúc thế giới cần ông nhất, Avatar biến mất.

Để thế giới bình yên trở lại, được sự trợ giúp của một Waterbender tên Katara cùng anh trai cô, Sokka, và chúng bò rừng trung thành Appa, cậu bé Aang 12 tuổi, người nối dõi duy nhất và cuối cùng của Khí Du tộc sau khi bị Hỏa Tộc tấn công và đồng thời cũng kế thừa sức mạnh của một Avatar, lên đường tìm cách phục hồi lại cân bằng cho thế giới bằng cách chấm dứt cuộc chiến vô nghĩa, đánh bại kẻ đứng đầu Thổ - Thủy - Hỏa tộc và làm chủ tất cả 4 nguyên tố. Đó là số phận mà cậu không thể nào trốn tránh hay bỏ chạy...

= Xem online tại đây!

2 nhận xét:

Bé Na VIP nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Bé Na VIP nói...

.

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh