.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

17.7.07

Buồn ơi ! Tạm biệt !


Phim đang đc phát sóng trên HTV7 vào lúc 12h00 hàng ngày (trừ chủ nhật).

Những câu chuyện tình lãng mạn ở xứ sở Kim chi luôn khiến cho những người yêu thích phim Hàn luôn bị cuốn hút bởi những tình huống phim hết sức mâu thuẫn nhưng đầy tính nhân văn sâu sắc.
- Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa 2 nhà họ Han và họ Part. Part In Hou, một con người nham hiểm xảo trá đầy mưu mô đã dùng thủ đoạn hèn hạ cướp đi xưởng chế biến mì sợi của nhà họ Han khiến cho gia đình họ phải tha hương, sống cuộc sống cơ cực nhưng tình cảm yêu quý thương yêu nhau vẫn luôn cháy trong họ, giúp họ vượt qua mọi nghịch cảnh trớ trêu. Tình cảnh trớ trêu khi người phụ nữ suýt trở thành mẹ kế của anh em nhà họ Han trở về tìm con. Họ càng thêm đau xót khi đứa con suốt bao nhiêu năm qua sắp trở thành em trai của họ. Nỗi vằn vặt của người mẹ tội lỗi, nỗi oán hờn chua xót khi biết đc sự thật Part In Hou đã làm gì đối với gia đình mình khiến cho anh em nhà họ Han càng quyết tâm phấn đấu trả thù. Đứa con trai tội nghiệp đó chẳng hề hay biết gì về thân phận của mình, cậu ta giờ đây cũng gặp phải tình huống khó khăn khi mẹ của cô bạn gái ko chấp nhận mình. Nhưng tình yêu của họ ko thể nào để cho bất kỳ điều gì cách trở đc.
Những cuộc chạm trán bất ngờ, những tình huống éo le hòa lẫn những tình tiết gây cười chắc hẳn người xem sẽ có đc những giây phút thư giãn tốt nhất. Khi xem phim, ta sẽ cảm nhận đc sâu sắc tình cảm chân thật của những người trong gia đình và tình yêu vượt ra khỏi cái trần tục của những con người thật sự yêu nhau !

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh