.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

17.7.07

Phim mới : " Nụ hôn ngọt ngào "

Phim tình cảm lãng mạn có tựa gốc In The Land of Women, đạo diễn Jon Kasdan, kịch bản Jon Kasdan sẽ khởi chiếu từ ngày 22.6 tại các rạp Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Diamond, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Nội dung phim : Có lẽ chưa bao giờ thần Tình yêu ngó ngàng đến anh chàng tội nghiệp Carter Webb (Adam Brody) vì đã từ lâu anh vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Và rồi Sophia xuất hiện, anh cứ ngỡ đó là người con gái định mệnh của mình cho đến khi cô nàng dứt áo ra đi, bỏ mặc Carter ngỡ ngàng chẳng hiểu vì sao.
Rời bỏ Los Angeles bộn bề và đầy những kỷ niệm ê chề, Carter trở về vùng quê ở ngoại ô Michigan để chăm sóc bà ngoại đang ốm, cũng như tìm quên cho chính mình. Đến đây, anh mau chóng quen với gia đình đối diện nhà mình, người mẹ Sarah Hardwicke (Meg Ryan), hai cô con gái: Paige mười một tuổi (Makenzie Vega) và cô chị Lucy (Kristen Stewart) đang ở tuổi trưởng thành đầy bốc đồng nổi loạn.
Cùng với bà ngoại tuổi già lẩm cẩm và khá lập dị, suốt ngày anh chàng sống giữa những người phụ nữ từ những thế hệ khác nhau với những quan điểm sống hoàn toàn trái ngược. Lúc Carter tưởng chừng đã mất tất cả khi người phụ nữ anh yêu thương nhất bỏ ra đi thì những người phụ nữ khác lại bước vào cuộc đời, cho anh thêm những suy nghĩ tích cực hơn...
Tin từ thanhnien online

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh