.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

26.7.07

Cảnh giác

Gã thanh niên 22 tuổi lập riêng hội Rookwood Gothic trên mạng xã hội MySpace và yêu cầu các cô gái dưới 16 tuổi muốn tham gia phải "vui vẻ" với hắn hoặc gửi ảnh khỏa thân của chính họ.
Daniel William Peckham, ở Australia, bị bắt sau khi một em gái 13 tuổi gửi e-mail cho cảnh sát trình báo về hành vi này. Cơ quan điều tra đã tìm thấy trong máy tính của hắn 30 bức ảnh khỏa thân của các bé gái, được xác định là chưa đến 13 tuổi.
"Tôi không thích tham gia các câu lạc bộ khác. Tôi muốn lập riêng một hội cho mình và các thành viên sẽ phục vụ tôi", Peckham nói. "Cách duy nhất tham gia hội là làm theo yêu cầu của tôi".
Dù bố Peckham muốn bảo lãnh con với số tiền 1.500 USD, thẩm phán Ian Barnett thuộc tòa Central Local Court (Ashcroft, Liverpool, Australia) không chấp nhận và sẽ đưa vụ này ra xét xử vào ngày 22/8 tới.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh