.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

26.7.07

Song Hye Kyo gây sốt cho báo chí Hồng Kông


(^0^) Việc Song Hye Kyo xuất hiện tại Hồng Kông để tham gia họp báo dòng sản phẩm túi xách mang tên Miss Song Bag của nhãn hiệu thời trang Pháp Celine đã khiến giới truyền thông nước này “mất ăn mất ngủ”.
Tạp chí Cosmopolitian của Hồng Kông tỏ ra nhanh chân hơn tất cả những tờ báo khác trong nước khi đã có được những hình ảnh tuyệt vời và một bài phỏng vấn chi tiết với kiều nữ Song. Tất cả những thông tin này sẽ được đăng tải trên số tháng 8/2007.

- Suốt thời gian Song Hye Kyo ở Hồng Kông, các tay săn ảnh luôn trực xung quanh khu vực khách sạn Song Hye Kyo ở với mong muốn “chộp” được những hình ảnh đắt giá của kiều nữ này. Ngoài ra, các tờ báo còn đua nhau lên lịch hẹn phỏng vấn với cô.
Nhưng thành công hơn cả phải kể tới tạp chí Cosmopolitian (ấn bản tại Hồng Kông) khi có được một bộ ảnh tuyệt đẹp cùng một bài phỏng vấn chi tiết với Song trên số báo tháng 8 tới của họ. Dòng sản phẩm túi xách mới mang tên Miss Song Bag, đánh dấu sự hợp tác giữa kiều nữ Song Hye Kyo và nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp Celine mới ra mắt tại Hồng Kông hôm 18/7 vừa rồi, đã thành công tốt đẹp. Dòng sản phẩm túi xách Miss Song Bag được bán với mức giá 2.600 USD một chiếc và sẽ chính thức có mặt trên thị trường châu Á vào tháng 10 tới. Doanh thu từ hoạt động kinh doanh đầu tay này sẽ được Song Hye Kyo quyên góp cho các tổ chức từ thiện.
Tin từ dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh