.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

24.7.07

Hacker sử dụng Iphone !



Chiếc điện thoại đang gây sốt trên thị trường thế giới Iphone đang có nguy cơ bị hacker lạm dụng thành công cụ tiếp tay cho các hoạt động xấu !




Một chuyên gia làm việc cho Independent Security Evaluators cho biết vừa tìm thấy lỗi trên điện thoại di động mới iPhone của Apple cho phép hacker điều khiển thiết bị.


Theo công ty Independent Security Evaluators, tin tặc có thể điều khiển máy iPhones qua kết Wi-Fi hoặc bằng cách đánh lừa người sử dụng vào trang web chứa mã nguy hiểm. Khi hack được vào máy, hacker có thể xem thông tin cá nhân trên điện thoại.
Charles Miller, nhà phân tích cho công ty bảo mật trên, cho biết mặc dù Apple đã xây dựng nhiều giải pháp bảo mật trên iPhone, nhưng một khi tin tặc khai thác lỗi này, chúng có thể điều khiển hoàn toàn máy. Công ty Independent Security Evaluators đã thông báo cho Apple về vấn đề này và khuyến cáo Apple phát hành phần mềm vá lỗi.
Đến nay Apple khẳng định chưa có bằng chứng nào cho thấy lỗi đó đã bị khai thác, mặc dù các chuyên gia đã chứng minh khi hack iPhone.
tin từ tuoitre online

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh