.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

21.7.07

Tin nóng nhất hôm nay thứ 7 21/7/2007




Đúng 7h30 sáng nay, Harry Potter tập 7 mang tên Harry Potter and the Deathly Hallows đã chính thức phát hành tại Việt Nam, cùng thời điểm phát hành với các nước trên thế giới.

Thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng giờ phát hành Harry Potter 7 là 7h30 nhưng chưa đầy 6 giờ sáng, hàng trăm người đã xếp hàng trước các nhà sách thuộc hệ thống của Fahasa (Công ty Phát hành sách TP.HCM).

Các em học sinh tiểu học (có em còn có bố mẹ đi “hộ tống”) cứ đứng yên ở một vị trí, không dám rời bỏ sợ bị người khác chiếm chỗ. Người lớn cũng không khác độc giả nhí mấy, cũng “cố thủ” ở một nơi.
Tại Nhà sách Nguyễn Huệ (40 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM), khi nhà sách vừa mở cửa chuẩn bị cho thời khắc quan trọng - lễ ra mắt Harry Potter tập 7, thì đã có hàng chục người đứng xếp hàng sẵn. Số người xếp hàng mỗi lúc một đông, lên đến hàng trăm. Chen chân trong hàng người dài dặc là những người nước ngoài đang làm việc hoặc du lịch tại TP.HCM.
Tại điểm thu tiền, các nhân viên làm việc không kịp với bạn đọc. Ông Phạm Minh Thuận phải ra lệnh tăng cường nhân viên gói sách và thu tiền. Cầm quyển Harry Potter and the Deathly Hallows trên tay, khuôn mặt ai nấy rạng rỡ.

Hai anh em Trương Quốc Văn và Trương Quốc Việt, học sinh Trường tiểu học Quốc tế Mỹ được mẹ đưa đến từ lúc 6h30, không kịp đợi thanh toán tiền đã lật những trang đầu tiên đọc ngay. Chị Hòa, mẹ của hai em đứng nhìn con cười. Chị cho biết cả đêm qua hai anh em Văn và Việt mất ngủ vì… đợi Harry Potter and the Deathly Hallows.
Tin từ VTC news

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh