.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

26.7.07

Phim sắp ra mắt : " Chờ em nơi đây "

* Buổi họp báo đoàn làm phim Chờ em ở đây - Wait for you here (tên ban đầu là Những giọt nước mắt trái cây) đã được tổ chức hôm 24/7 vừa rồi tại Đài Bắc.
-Dù trong buổi họp báo đoàn làm phim “Chờ em ở đây” ngày 24/7 có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan, nhưng hai anh chàng của nhóm F4 - Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên mới là tâm điểm. Họ liên tục phải trả lời các câu hỏi liên quan tới mối quan hệ riêng.
- Chờ em ở đây được xem là bộ phim truyền hình được chờ đợi nhất trong năm của Đài Loan với sự tham gia của nhà chế tác Sài Trí Bình và các diễn viên: Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, Quan Dĩnh, Vương Truyền Nhất, Trần Nghiên Hy...
-Chờ em ở đây là bộ phim lấy đề tài du lịch do Công ty Comic Thoại Trí và Cục du lịch Đài Loan phối hợp sản xuất. Trong phim, Châu Du Dân đóng đúp 2 vai, một nhân vật có thân phận là tài xế taxi, vai còn lại là một nhà văn. Phim có sự góp mặt của Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên, còn hai thành viên còn lại của F4 - Ngô Kiến Hào và Ngôn Thừa Húc sẽ chỉ góp mặt với tư cách khách mời.
- Dù trong buổi họp báo còn có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan, nhưng hai anh chàng của nhóm F4 - Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. - Chàng em út của nhóm F4 cũng tiết lộ, trong hai người, Từ Hy Viên thường xuyên phải cưng chiều và chăm sóc anh. “Đó là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của chúng tôi”, Châu Du Dân tinh nghịch tiết lộ. Cũng trong buổi họp báo, Châu Du Dân còn tiết lộ ý định xuất hiện trong show truyền hình Da Xiao Ai Chi (do hai chị em họ Từ làm MC) trong thời gian tới.
Tin từ Dantri.com.vn

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh