.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

16.7.07

Tin phim nhanh !

Sau nữa tập phim Harry Potter tuần trước, tuần này chúng ta lại tiếp tục những cuộc phiêu lưu kì bí cùng " Harry Potter và tên tù ngục Azkaban ".
Phim sẽ đc phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 21h10 mỗi tối thứ 3 !
Tóm tắt nội dung :
Harry Potter đã bước sang tuổi 13, cậu tiếp tục trở về nhà dì dượng nghỉ hè, cố gắng cư xử lễ độ, kìm chế bản thân để không thực hiện phép thuật bên ngoài trường Hogwarts. Nhưng một sự cố đã xảy ra với Harry trong mùa hè này.
Đó là sự xuất hiện của cô Marge (Pam Ferris) em gái dượng Vernon, một cơn ác mộng đối với Harry Potter. Mỗi lần cô tới nhà chơi, cuộc đời Harry luôn là đối tượng để cô nói xấu, đay nghiến cay nghiệt. Nhưng khi cô Marge xúc phạm tới cha mẹ cậu thì giới hạn nhẫn nhịn của cậu bị đẩy đến cực điểm, khiến cậu tức giận cầm đũa phép lên và niệm chú. Cô Marge bị thổi căng lên như một quả bóng bay và mất hút trên cao. Quá sợ hãi trước hành vi của mình, Harry thu dọn hành lý bỏ trốn ngay đêm đó. May sao cậu gặp ông Bộ trưởng Pháp thuật Cornelius Fudge tại quán Cái Vạc Lủng sau khi bắt Chuyến xe đò Hiệp sĩ giữa đường. Ông này chẳng những không “bới móc” gì tội lỗi của cậu mà lại còn rất lo lắng cho sự an nguy của cậu. Hóa ra lý do là vì tên tội phạm nguy hiểm Sirius Black (Gary Oldman) đã trốn thoát khỏi nhà ngục Azkaban. Người ta đồn rằng hắn từng giết người và chỉ đường cho Voldemort tới ám sát cha mẹ Harry, còn giờ đây hắn đang truy lùng Harry ráo riết. Mọi chuyện còn tệ hơn khi những tên giám ngục xuất hiện ở Hogwarts với mục đích bảo vệ học sinh nhưng thực chất chỉ đem lại cho chúng cảm giác ghê sợ rùng mình. Đặc biệt là với Harry, cậu dường như không chịu nổi sự có mặt của chúng ở trường, để chống chọi với bọn chúng, thầy giáo mới dạy môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám Lupin (David Thewlis) đã dạy Harry cách gọi Thần Hộ Mệnh. Năm học thứ ba của Harry dường như có nhiều điều mới lạ thú vị hơn như con thú đầu chim đuôi ngựa Buckbeak chỉ thân thiện sau khi có màn chào hỏi đàng hoàng, cô giáo dạy Bói toán Sibyll Trelawney (Emma Thompson) suốt ngày tiên đoán về cái chết của Harry, chuyến đi thăm làng phù thủy Hogsmeade xinh đẹp, nhộn nhịp, những bí mật thú vị với tấm Bản đồ đạo tặc và một chuyến đi hãi hùng tới Lều Hét. Trong khi có quá nhiều điều để cả Harry và chúng ta phải điên đầu thì hành tung bí ẩn của Hermione lại khiến tất cả không hiểu gì khi cứ thoắt ẩn thoắt hiện. Dường như cuộc đối đầu giữa Harry và Sirius Black là không tránh khỏi nhưng còn nhiều bí mật cần được “bật mí”. Đó là mối quan hệ “mờ ám” giữa thầy Lupin với tên tội phạm này, đó là điều bí mật đen tối mà giáo sư Snape muốn tìm kiếm, đó là sự thật về cuộc đời Sirius cùng sợi dây liên hệ giữa hắn và Harry. Và tại sao con chuột Scabbers của Ron trở nên hoảng loạn và ốm yếu một cách khó hiểu? Để tìm ra lời giải đáp, Harry cần vận dụng lòng dũng cảm, khả năng phép thuật và sự giúp đỡ mà cậu có được.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh