.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

16.7.07

Tin về Harry thời hiện đại !

Ngày 23-7 tới, “cậu bé Harry Potter” Daniel Radcliffe sẽ thổi nến mừng sinh nhật 18 tuổi, đánh dấu ngày cậu chính thức được toàn quyền quyết định khối tài sản trị giá 23 triệu bảng Anh mà mình đang sở hữu.
Món quà giá trị nhất Daniel sẽ mua tặng mình trong ngày sinh nhật là một chiếc xe Fiat Punto thân thiện với môi trường, chứ không phải chiếc Rolls-Royce hay Lamborghini sang trọng mà các ngôi sao thường sở hữu. “Tôi thật sự không hiểu tại sao nhiều người lại có cả một bộ sưu tập những chiếc xe hơi đắt tiền. Tôi nghĩ làm vậy chỉ để phô trương sự giàu có là điều không cần thiết” - “Cậu bé phù thủy” bày tỏ quan điểm của mình.
Hiện tại cái tên Daniel Radcliffe đang là tiêu điểm của hàng loạt tờ báo khi bộ phim Harry Potter và mệnh lệnh Phượng Hoàng được trình chiếu trên toàn thế giới, đặc biệt đúng vào thời điểm Daniel bước sang tuổi 18. Khi được hỏi về những cảnh diễn ấn tượng nhất trong phần này, Daniel chia sẻ: “Tôi thích nhất những cảnh diễn chung với chú Gary Oldman (vai Sirius Black). Về mặt diễn xuất, tôi cho rằng đó là những cảnh tuyệt nhất của phim”.
So với cậu bé Harry Potter trong phim, Daniel Radcliffe của đời thật trưởng thành nhanh hơn. Với hình ảnh râu ria bụi bặm khi xuất hiện trên bìa tạp chí Details số mới nhất, cộng thêm hàng loạt phát biểu mang “phong cách người lớn” về chuyện yêu đương (mà phần lớn nhằm mục đích quảng bá cho bộ phim), có vẻ như Daniel đang cố chứng tỏ mình đã thật sự là một chàng thanh niên chững chạc, chứ không còn là một “phù thủy nhỏ” như ngày nào.
Tin từ tuổi trẻ online

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh