.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

29.8.07

Còi báo động cho " Laptop "

Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc laptop thì việc bảo vệ nó khỏi những bàn tay " phá hoại " hay những người hành nghề " đạo chích " là một vấn đề hết sức vất vả. Xin giới thiệu với các bạn một chương trình sẽ giúp bạn cảnh báo những " nguy hiểm " rình rập trên.

=:= Laptop Alarm là một chương trình nhỏ và miễn phí đc viết cho những người thường xuyên sử dụng máy vi tính xách tay ở nơi công cộng, giúp người dùng biết đc khi có ai đó đụng chạm đến " con cưng " của mình, tương tự như chiếc còi báo động mà bạn thường gắn vào chiếc xe máy của mình vậy.
-:- Chức năg của laptop alarm khá đơn giản nhưng lại rất hữu ích, nó phát ra âm thanh cảnh báo đối với các tác động lên laptop mà không đc phép như rút chuột ra khỏi laptop và tắt máy, mất nguồn điện AC cung cấp cho máy. Chương trình có dung lượng 189KB tương thích với các phiên bản của Windows bạn có thể tải về từ địa chỉ sau : http://www.syfer.nl/ .
-:- Sau khi tải về máy bạn chỉ cần kích hoạt để chạy chương trình mà không cần cài đặt. Mỗi khi cần đi ra đâu đó mốt lát, bạn hãy bận nó lên rối bấm vào nút Lock Computer. Lúc này, nếu có người nào định tắt máy hay rút chuột thì laptop sẽ hú lên để báo động cho bạn biết.
-:= Nhược điểm của chương trình là không có chế độ Password riêng mà phải nhờ đến chức năg đăng nhập của hệ thống Windows. Do đó, bạn nhớ là phải cho tài khoản của mình vào mục User Account trong Control Panel nếu ko người khác có thể dễ dàng vào tắt nó đi đấy.



Thông tin cung cấp bởi JAMES way007@gmail.com

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh