.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

16.8.07

Hiệp sĩ vượt thời gian



=@= Thunderstone =@=
Thể loại : Phiêu lưu mạo hiểm, Hành động, Khoa học giả tưởng.
Năm sản xuất : từ 1999 đến 2000
Diễn viên chính : Jeff Walker vai Noal Daniels


= Phim đang đc phát sóng trên kênh HTV2 vào mỗi ngày lúc 12h30 =
Nội dung : Sau khi sao chổi Nemesis đâm vào Trái Đất năm 2000, toàn bộ sự sống trên địa cầu đều bị tiêu diệt. Không còn bất cứ 1 loài vật nào ngoài con người, cây cối không mà động vật cũng không. Trái Đất rơi vào tình trạng mùa đông kéo dài. Tuyết và gió lúc nào cũng lồng lộng. Con người phải sống dưới lòng đất. Ở nơi đó, họ cũng làm việc và phát triển bình thường. Nền văn minh ngày càng phát triển. Nơi đó là Phương Bắc Băng Giá. Noal, trong 1 lần tò mò đã dùng chiếc kình thực tải ảo đi vượt thời gian đến năm 2020. Lúc này, Trái Đất đã bình thường. Mặt trời chói lọi và cỏ cây xanh tốt, nhưng ko hề có 1 con vật nào.
Noal luôn tìm cách trở về nhà nhưng ko thể khởi động chiếc kính thực tại ảo vì ko có năng lượng. trong 1 lần Arushka và các bạn đến những đường hầm mà trước đây là Nc, cô bắt gặp những hình vẽ các con thú. Chưa từng thấy chúng bao giờ, Arushka rất muồn được sờ, được ngắm những con vật tuyệt đẹp kia. Cô hứa với Noal rằng nếu cậu đưa những con thú về đây được, cô sẽ giúp cậu trở về nhà bằng cách đột nhập nơi của bọn bảo hộ sử dụng năng lượng lôi thạch. Sau khi đưa những con thú về Haven, Noal quyết định giúp Arushka chống lại bọn bảo hộ. Bọn bảo hộ được Chúa tể bóng tối cung cấp cho những thứ vũ khí nguy hiểm để tiêu diệt thú vật và những người bạn du mục. NC đột nhiên xuất hiện chuột. Tiến sĩ Pretorius đề nghị mọi người đến Haven lánh nạn. Những hành động mập mờ của ông làm Becky sinh nghi và phát hiện ra ông ta chính là Chúa tể bóng tối. Ông đã tìm thấy Haven trước cả Noal. Và giờ đây, ông ta tạo ra 1 dịch hạch giả để đưa dân cư NC đến Haven nhằm khai thác mỏ lôi thạch.
Câu chuyện với nhưng chi tiết ngày càng gây cấn, liệu Noal có vạch mặt đc âm mưu của tiến sĩ Pretorius để cứu giúp cho trái đất tránh khỏi nhưng thảm họa ông ta sắp gieo rắt xuống ?

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh