.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

6.8.07

Nhân vật điện ảnh


Ambrose Hui

Tên thật : Hứa Thiệu Dương

Sinh ngày 17 tháng 10 năm 1976

Sinh tại : Hong Kong nhưng học tập và lớn lên tại Mỹ

Tình trạng : Độc thân

Tốt nghiệp ngành kinh tế trường Đại học Rutgers (New Jersey, USA) Sở thích: ca hát, diễn xuất và đua xe Ngôn ngữ: Anh, Phổ thông, Quảng Đông Môn thể thao yêu thích: boxing, đua xe, bóng đá, bóng chuyền Đất nước yêu thích: Nhật Bản Hoài bão: trở thành một ca sĩ xuất sắcSinh ra tại HongKong nhưng từ nhỏ Hứa Thiệu Dương đã theo gia đình di dân sang New York. Năm 15 tuổi, Hứa Thiệu Dương muốn thực hiện ước mơ làm ca sĩ của mình. Vì vậy sau khi tốt nghiệp, Hứa Thiệu Dương đã trở về HongKong gia nhập lới huấn luyện diễn viên ngôi sao Trung Quốc. Nhưng trong một lần tình cờ gặp gỡ với nam minh tinh Lưu Đức Hoa, anh đã tặng cho Hứa Thiệu Dương một lời khuyên: "Muốn nhanh chóng trở thành ca sĩ, hãy đến Đài Loan." Thế là Hứa Thiệu Dương khăn gói lên đường đến Đài Loan, vùng đất sản sinh những thần tượng. Anh nộp đơn cho một công ty đĩa hát lớn nhưng sau một thời gian dài chờ đợi không thấy kết quả, khi Hứa Thiệu Dương quyết định bỏ cuộc quay trở về New York thì anh gặp được nhà quản lý Diêu Phụng Quần. Sau khi nghe đĩa hát của Hứa Thiệu Dương, Diêu Phụng Quần ngay lập tức ký hợp đồng với anh. Thế là ước mơ của Hứa Thiệu Dương đã trở thành hiện thực, anh đã là một ca sĩ.

Nhưng rồi cuộc đời con đưa đẩy Hứa Thiệu Dương trở thành một diễn viên trẻ thuộc phái thần tượng của Đài Loan. Đó là khi hãng phim Tam Lập đang đi tìm kiếm một gương mặt mới cho bộ phim truyền hình "Lavender". Và Hứa Thiệu Dương đã lọt vào mắt xanh của giám chế Trần Ngọc San vì ngoại hình lẫn hoàn cảnh của anh đều giống nam diễn viên chính Leo của bộ phim. Sau khi phim phát sóng đã gây nên một cơn sốt tại Đài Loan, phim đứng hạng nhất và không những thế các ca khúc trong phim do Hứa Thiệu Dương trình bày cũng đứng đầu các bảng xếp hạng và được liên tục phát sóng hơn hai tháng. Ngay sau đó Hứa Thiệu Dương cũng tung ra album đầu tay của mình mang tên "A1".
Hứa Thiệu Dương tiếp tục tham gia vào bộ phim truyền hình giả tưởng dài tập "Tiệm cầm đồ số 8" với nam ca sĩ Đỗ Đức Vỹ, Thiên Tâm và Lâm Vi Quân. "Thiên đường hạnh phúc" là bộ phim truyền hình mới nhất của Hứa Thiệu Dương. Anh vào vai Vương Hán Văn, một thầy giáo dạy môn Phổ ngữ. Từ nhỏ sức khoẻ yếu kém, sau khi trưởng thành không muốn thừa kế gia sản của gia đình mà muốn làm một thầy giáo dạy học. Sau khi thuê căn nhà của Ben và quen với Nguyệt San, anh khônh những giúp Nguyệt San giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống của cô mà còn phải tìm cách trốn tránh những nữ sinh ái mộ mình...

1 nhận xét:

Trang nói...

cac ban oi hua thieu duong cung ngay thang nam sinh voi minh do !!!!!!!!!!
vui qua
minh thich anh ay wa
co dieu anh ay hon minh 13 tuoi lan !!!!!

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh