.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

6.8.07

Phim mới : " Quậy tới bến "


Deck The Halls
Hãng sản xuất : 20th Century Fox
Đạo diễn: JOHN WHITESELL
Kịch bản : DON RHYMER
Thể loại : Tâm Lý Hài
Độ dài : 95 phút
Diễn viên : Danny Devito (Buddy Hall), Matthew Broderick (Steve Finch)...

Nội dung : Câu chuyện diễn ra tại Cloverdale, Massachusetts. Đối với Steve Finch (MATTHEW BRODERICK) một tay thợ lắp kính, không một thời gian nào trong năm thú vị hơn kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh. Vì đây là khoảng thời gian mà anh có thể mặc sức thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của mình nhất là với lễ hội hoá trang winterfest .Mặc dù cô vợ Kelly cùng hai con Madison và Carter ra sức ngăn cản nhưng không thành. Anh tâm huyết tạo cho cả nhà một kì nghỉ nhớ đời mà theo anh là sẽ cực kỳ vui nhộn.
Thế nhưng ý tưởng về một kì nghỉ nhớ đời trong dự định của Steve bị dập tắt khi đột ngột anh chàng bán xe hơi láu cá Buddy Hall (DANNY DeVITO) xuất hiện. Ngay từ lúc ấy Steve đã cảm thấy không đội trời chung với anh chàng hàng xóm mới này. Bằng cách làm sáng rực ngôi nhà mới của mình bằng hàng ngàn ngọn đèn Giáng Sinh lung linh đủ sắc màu, Buddy nhanh chóng hạ bệ Steve khỏi vị trí “Ông vua của ngày nghỉ lễ”.
Không những treo cho ngôi nhà một bộ trang sức megawatt, Buddy còn tạo nên một cảnh đồng quê thật sống động với nào là bò, cừu, lừa và cả một con lạc đà. Steve không chịu nổi những hành động tai quái của Buddy và luôn tìm cách phá đám nhưng vẫn không biết rằng nguồn điện nhà mình đang thắp sáng bộ trang sức megawatt nhà ông hàng xóm. Trong khi đó cô vợ Kelly bắt đầu dính chặt lấy bà xã nhà Hall như hình với bóng Tia (KRISTIN CHENOWETH), cô con gái Madison kết thân với hai chị em song sinh đầu đất nhà Hall là Ashley và Emily (SABRINA & KELLY ALDRIDGE), những người làm cuộc sống của cậu trẻ Carter nhà Finch bắt đầu thay đổi. Khi Kelly, Tia và lũ trẻ mất hết kiên nhẫn thì Steve và Buddy càng cố ganh đua lẫn nhau.
Liệu Steve và Buddy cuối cùng sẽ cùng nhau tổ chức lễ Giáng Sinh hay vẫn không ai chịu ai cố kiết thắng người còn lại? Với Deck the Halls, mọi chuyện đều có thể xảy ra.
Phim đang đc trình chiếu khắp khu vực Bắc Mỹ, dự kiến sẽ có mặt trên các rạp trên toàn thế giới trong vài tháng tới.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh