.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

1.8.07

Phim hành động mới : " Shooter " ( Thiện xạ )


Phim đc trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 20/7/2007.

Đạo diễn : Antoine Fuqua

Diễn viên : Mark Walhberg, Machael Pena, Danny Glover, Lane Garrison

Nội dung : Bộ phim kể về một tay súng có tên là Bob Lee Swagger, một tay thiện xạ từng phục vụ trong lực lượng lính thủy đánh bộ. Anh xuất ngũ sau lần thi hành nhiệm vụ ở nước ngoài nhưng bị chính FBI trở mặt. Anh rời bỏ công việc với sự nặng trĩu trong lòng về cái chết của người đồng đội Donnie.
Xuất ngũ, Bob sống một mình tại vùng núi hẻo lánh ở Wyoming. Cuộc sống đang bình yên thì có một nhóm người lạ mặt đến gặp anh. Họ kêu gọi Swagger đứng ra ngăn chặn âm mưu ám sát tổng thống.

Tuy nhiên, đó chỉ là cái bẫy được các thế lực dàn dựng một cách công phu. Cho đến khi Swagger nhận ra được điều đó thì đã quá muộn. Từ người ngăn chặn âm mưu ám sát tổng thống anh đã vô tình trở thành thủ phạm ám sát tổng thống.
Khi vai trò vị hoán đổi, lẽ đương nhiên anh đã bị truy đuổi. Không một ai tin mình, ngoại trừ Sarah – vợ của người đồng đội Donnie đã mất và một điệp viên trẻ của FBI - Memphis, Bob phải đi tìm sự thật và chứng minh sự vô tội của mình.
Với hai viên đạn trong người và quyết tâm lấy lại công bằng, Bob đẵ bắt đầu hành động và từng bước vạch mặt những hoạt động mờ ám do chính những kẻ nắm giữ quyền lực cao nhất của nước Mỹ thực hiện.

=> Thiện xạ dựa theo cuốn truyện Point of Impact của nhà văn Stephen Hunter (cũng là nhà phê bình phim chuyên nghiệp của tờ The Washington Post) xuất bản năm 1993. Đề tài phim khai thác cũng na ná như bộ phim TH nhiều tập 24. Phim có sự tham gia của hai diễn viên Kate Mara và Rade Serbedzija từng xuất hiện trong 24. Nhưng thay vì có đến 24 lần 45 phút (24 tập) để phá án với các tình tiết nhiều hơn, Thiện xạ chỉ có 2 giờ để dẫn đến mục tiêu cuối cùng. Nhân vật chính mang nhiều nhân dạng của các nhân vật thường thấy trong các giả thuyết âm mưu.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

deo cho down con cac
xem cung ko duoc
vay thi gioi thieu lam gi
dep blog nay di

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh