.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

8.8.07

Phim hot : " Được làm hoàng tử "


Phim đang đc phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 17h00 hàng ngày !

Sau khi bộ phim rất ấn tượng " Người quản lý tình yêu " do Đài Loan sản xuất kết thúc, đài truyền hình tp HCM tiếp tục gửi đến cho khán giả một bộ phim dự kiến sẽ tiếp tục là phim hot đối với khán giả. Tuy ra đời ăn theo thành công của tác phẩm " Được làm hoàng hậu " đã từng gây cơn sốt cho các fan cuồng nhiệt phim Hàn nhưng nội dung " Được làm hoàng tử " hoàn toàn không liên quan gì đến Được làm hoàng hậu.

Nội dung phim : Chuyện phim kể về chàng trai tên Lee Hoo-nhân viên giao thức ăn của một nhà hàng Tàu. Lee Hoo nổi tiếng với biệt tài giao thức ăn rất nhanh, thời gian tối đa chỉ mất 7 phút
Trong giấc mơ chẳng bao giờ Lee Hoo dám nghĩ mình sẽ được hưởng thụ cuộc sống giàu sang chốn hoàng gia nhưng rồi bỗng dưng một ngày kia điều đó lại trở thành sự thật khi anh được người của hoàng cung tìm đến. Bí mật thân thế của Lee Hoo được hé lộ, anh chính là con trai của hoàng tử với một phụ nữ đã bỏ hoàng cung ra đi. Giờ đây Lee Hoo là người duy nhất nối ngôi, rời bỏ cuộc sống thường dân, Lee Hoo vào hoàng cung. Ở đó Lee Hoo không chỉ phải học những nghi lễ hoàng gia, mà còn phải đối mặt với sự tranh giành địa vị khốc liệt. Cuộc chiến ấy đã biến chàng trai lạc quan như Lee Hoo trở thành con người khác.

=_+ Thủ vai chính Lee Hoo trong Được làm hoàng tử là Se7en- một trong những nam ca sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Bạn diễn của Se7en trong phim có Park Shin Hye, Kang Doo, Heo Yi Jae.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh