.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

24.9.07

Diễn viên Hồ Hạnh Nhi

Hồ Hạnh Nhi

Brith : 06/11/1979

Quốc tịch : Hồng Kông

Tiểu sử :
Hồ Hạnh Nhi là một cô gái bất hạnh. Sinh trưởng trong một gia đình trí thức nhưng sớm tan vỡ, mẹ cô bỏ đi khi cô còn rất bé, cha cô là một người đàn ông lạnh lùng ít quan tâm tới con cái nên từ nhỏ Hồ Hạnh Nhi đã là một cô bé bi quan, không còn tin tưởng vào cuộc sống. Cha mẹ Hồ Hạnh Nhi ly hôn vào năm cô 8 tuổi. Hơn 10 tuổi, cha Hồ Hạnh Nhi đã đưa cô sang Anh quốc du học. Từ đó cô phải học cách tự chăm sóc mình, nhưng đồng thời tính cách của cô cũng trở nên lập dị. Hồ Hạnh Nhi thổ lộ:" Lúc nhỏ, tôi đã trải qua những ngày tháng cô đơn và tủi thân. Cũng may tôi là 1 cô gái cứng cỏi, có sức chụi đựng và không bi quan. Sau này cha tôi đi thêm bước nữa, mẹ kế của tôi rất thương tôi. Song, có lẽ vì từ nhỏ tôi đã không nhận được tình thương của mẹ, nên tôi không quen được người khác đối xử quá tốt với mình".
+ Năm 1999, Hồ Hạnh Nhi đoạt Á hậu cuộc thi Hoa hậu HK. Từ đó cô chính thức bước vào làng giải trí và gặp nhiều thuận lợi nhưng chẳng có ai ngờ rằng ngoài một tuổi ấu thơ đầy bất hạnh, cô còn phải trải qua thời cấp ba đầy sống gió. Vì cha là công chức, Hồ Hạnh Nhi được cấp học bổng nhưng nơi cô ở là một quốc gia nội chiến liên miên, vừa học, vừa trốn dưới hầm tránh bom, dường như cô không thể vượt qua khủng hoảng trong một thời gian dài. Dù học rất giỏi nhưng không có tiền học lên đại học, Hồ Hạnh Nhi trở về HK tìm kiếm một hướng đi khác. Nhờ vào gương mặt hồn nhiên tươi sáng, Hồ Hạnh Nhi thường được giao những vai sôi nổi bốc đồng, thường có một gia đình hạnh phúc nhưng không biết trân trọng, nhưng không ai biết nỗi đắng cay mà cô phải chịu đựng.
+ Là một con người dè dặt trong các mối quan hệ, Hồ Hạnh Nhi ít tin tưởng ai lại thêm thái độ lạnh lùng nên cô ít có cơ hội, các vai diễn phần lớn là vai phụ. Thậm chí cô không quen được người khác đối xử tốt. Người mà Hồ Hạnh Nhi biết ơn nhất chính là Giám chế Lương Gia Thụ, ông rất sáng suốt khi chọng cô vào vai một cô gái kém trí trong bộ phim Bước ngoặt cuộc đời, nhờ vai diễn này mà Hồ Hạnh Nhi đã nổi tiếng, nhận giải thưởng đầu toên trong sự nghiệp.
+ Sau khi gia nhập làng giải trí, Hồ Hạnh Nhi có cơ hội được tiếp xúc với nhiều người, gặp được những người chân thành, đã giúp cho cô thay đổi được phần nào tích cách, cô nói : "Bây giờ, tôi đã học được cách quan tâm, chăm sóc cho người khác". Từ khi mới vào nghề, Hồ Hạnh Nhi hoàn toàn không tạo được sự chú ý, diễn xuất của cô bị mờ nhạt trước Quách Thiện Ni và Nguyên Tử Tuệ - 2 nữ diễn viên xuất thân cùng cuộc thi Hoa Hậu với cô. Nhưng dần dần khả năng diển xuất của cô đã tiến bộ rất rõ rệt qua các phim "Mạnh Lệ Quân", "Bước ngoặt cuộc đời", "Bao la vùng trời" và dự đoán trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn.
+ Dù là một con người lạnh lùng nhưng Hồ Hạnh Nhi cũng tìm được người bạn tâm giao đó là Diệp Tuyền. Hai người đã từng hợp tác chung với nhau nhiều phim như "Mạnh Lệ Quân", "Bước ngoặt cuộc đời", "Bao la vùng trời" và "Tây Sương Truyền Kỳ". Hai cô tỏ ra rất ăn ý ở ngoài đời và hợp rơ nhau trong diễn xuất. Hồ Hạnh Nhi cũng đã ra mắt bạn trai của mình với giới ký giả, đó là một chàng trai gốc Italia, hai người đã quen nhau hơn 2 năm, tuy đã công khai chuyện tình cảm nhưng cô cho biết chưa có ý định rút lui khỏi đời sống điện ảnh. Cô nói: "Tình yêu giúp công việc của tôi trôi chảy, anh ấy là một phần của tôi".

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh