.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

24.9.07

Vietnam Idol sắp có chủ nhân

Cuộc thi " Thần tượng âm nhạc " đã xác định đc 2 vị trí xứng đáng bước vào cuộc tranh tài cuối cùng vào ngày thứ 4 (26/9) và dành thời gian đến thứ 4 tuần kế tiếp (3/10) để khán giả gọi điện và nhắn tin bình chọn.
Tuần trc' chúng ta đã chia tay với Ngọc Minh, thí sinh " tóc xù " đầy chất lửa trong phong cách của mình, sự tiếc nuối hiện rõ trên gương mặt của anh khi anh đã đến rất gần với vị trí cao nhất. Song, tuy ko còn là thí sinh nhưng a vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, a đang chuẩn bị cho Album đầu tiên của mình để khẳng định "cái tôi nghệ thuật" của mình. Ngọc Minh hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho anh như đã ủng hộ khi anh còn là thí sinh.
=:= Thí sinh Ngọc ÁnhPhương Vy (ảnh) đã thật sự chứng minh cho khán giả thấy tài năng và nghị lực trở thành "Thần tượng âm nhạc". Sự cố gắng trong giọng hát cũng như trong phong cách trình diễn khiến cho họ càng trở nên trưởng thành và chuyện nghiệp hơn.
# Đánh giá cá nhân : Theo Phi nghĩ trong lần tranh tài kế tiếp khả năng Ngọc Ánh sẽ có nguy cơ chiến thắng. Tuy là ng` Bắc nhưng số lượng khán giả trong Nam ủng hộ cho Ánh cũng rất đáng kể, khi nghe Ngọc Ánh hát sự lôi cuốn đến nghẹn ngào từ giọng ca truyền cảm của anh, sức gây thu hút từ nhưng câu hát chan chứa tình cảm và sâu lắng. Thật sự anh đã chinh phục đc khán giả ! Còn đối với Phương Vy, tuy khả năng và câu chữ trong lời hát cũng khá hay nhưng chưa đạt đc sức truyền cảm sâu lắng như Ngọc Ánh đã thể hiện. Phương Vy chỉ đa phần chọn nhưng bài hát mà theo Phi đó đã từng trở thành những bài "hit" đối với các fan yêu âm nhạc. Sức trẻ trong Vy luôn đc bộc lộ, nhưng đánh giá về mặt nghệ thuật thì chưa đc thành công cho lắm !
Song, những đánh giá trên chỉ là theo cá nhân nhận xét của từng ng`, Phi chỉ nói ra để mọi ng` tham khảo. Thông điệp quen thuộc của chương trình " Vietnam Idol " là : "Hãy bình chọn cho thí sinh mình yêu thích " !

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh