.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

5.9.07

Gương mặt được mong đợi nhất Disney

Tại buổi giới thiệu phim High School Musical 2 ở Cafe Royal tại London cuối tuần qua, ngôi sao đang lên Zac Efron đã luôn mỉm cười khi xuất hiện bên Vanessa Hudgens.
Tại buổi giới thiệu phim này, Zac Efron đã trả lời một vài câu hỏi phỏng vấn với UK:
* Bạn mất bao nhiêu thời gian cho mái tóc của mình vào mỗi sáng: 32 giây cho mái tóc của tôi trở nên hoàn hảo. Với những cô gái hoặc các quý bà thì có lẽ họ phải mất nhiều thời gian để vuốt cream nhưng với tôi, tôi luôn để mái tóc của mình tự nhiên.
* Những tin đồn nhảm từ các blogger về giới tính của bạn: tôi luôn đơn giản là chính tôi như vốn có và không để cho những lời đồn nhảm nhí của các blogger tác động tới cuộc sống của tôi.
Mới đây trong đêm trao giải Teen Choice Awards 2007 tại Sân khấu Gibson Amphitheatre, nam diễn viên tuổi teen Zac Efron cũng được giới teen yêu thích và tôn vinh là Nam nghệ sĩ quyến rũ nhất.
Thời gian gần đây cũng có rất nhiều tin đồn bàn tán về “hiệu ứng hóa học” giữa chàng diễn viên thủ vai chính Troy Bolton trong High School Musical 2 và Vanessa Hudgens lẫn trong phim và ngoài đời khi người ta luôn thấy cặp đôi này xuất hiện bên nhau thường xuyên hơn.
Vào 6h tối ngày 21 tháng 9 tới, khán giả Anh quốc sẽ được thưởng thức bộ phim High School Musical 2 trên kênh Disney với những gương mặt trẻ ấn tượng được mong đợi nhất.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh