.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

6.9.07

Phim hay chiếu rạp : " Ma tốc độ "


Phim được khởi chiếu tại rạp Cinema Trẻ bắt đầu từ ngày 15/6/2007.

Bộ phim kinh dị của điện ảnh Mỹ "Ghost Rider" biệt danh của một nhân vật ma quỷ thuộc thương hiệu truyện tranh Marvel nổi tiếng lại đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ tuần qua.
Phim xoay quanh câu chuyện về một tay đua đóng thế tên là Johnny Blaze. Johnny Blaze đã có một quyết định khó khăn khi đồng ý bán linh hồn để cứu bạn gái.
Nhưng anh đâu biết rằng đây là một giao kèo cay đắng nhất: Anh đã bán linh hồn của mình để đổi lấy một sức mạnh khủng khiếp từ dưới địa ngục.
Blaze bị biến thành một siêu quyền năng để thực hiện các cuộc đua đêm với biệt danh tay đua ma trong khi người bạn gái rời xa anh vĩnh viễn.
Sức mạnh này khiến cho đầu Johnny biến thành một chiếc hộp sọ lúc nào cũng bốc cháy rừng rực. Hình ảnh của Ghost Rider luôn được gắn với một chiếc xe máy phân khối lớn cổ quái cùng bộ đồ da đen bóng tưởng như... không bao giờ bắt lửa.
Phim do đạo diễn Mark Steven Johnson dàn dựng với sự tham gia của những diễn viên: Nicolas Cage, Wes Bentley, Eva Mendes, Matthew Long, Peter Fonda và được hãng Dimension Films, Columbia Pictures phân phối. Bạn có thể xem qua 1 số hình ảnh đặc sắc trong phim qua link http://suctrevietnam.com/Web/DienAnh/Content.aspx?distid=34483.

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh