.:: Movie & Blog :: Hoang Anh Phi ::.

26.9.07

Phim hấp dẫn : " Sứ mệnh sinh tử "

Tên tiếng Anh : Twins Mission

Khởi chiếu từ 28/9 tại các rạp: Tháng 8, Bạch Mai, Đặng Dung, MEGASTAR HN, MEGASTAR HP, TTCP Quốc Gia, Ngọc Khánh, Dân Chủ, TTCB Hải Phòng.
Thời lượng: 90 phút
Thể loại: Võ thuật, Hành động, Hài hước
Diễn viên: Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng, Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh ...
Tóm tắt truyện phim : Một chuỗi hạt trị giá cả gia tài bị đánh cắp đầy nghi vấn trên đường chuyển từ Tibel về Hồng Kông dự triển lãm. Manh mối duy nhất của bọn tội phạm bí ẩn để lại dẫn đường cho Lucky (Hồng Kim Bảo) cùng con nuôi Hey của mình tìm đến học viện Song Tử. Vốn là người bảo vệ chuỗi hạt, Lucky vô cùng lo lắng và khẩn khoản cầu xin hiệu trưởng Clan giúp đỡ tìm ra tung tích kẻ giấu mặt. Học viện Song tử vốn là nơi đào tạo những cặp sinh đôi với sứ mạng bảo vệ người vô tội. Tuy nhiên, Clan cự tuyệt hoàn toàn bởi ông, không còn muốn dây dưa đến những rắc rối của hận thù bởi chính người anh của ông đã tha hoá một số cặp song sinh và đưa họ vào con đường tội ác. Chạy trời không khỏi nắng, sau khi Lucky bị truy sát bởi bọn cướp ẩn danh, Clan đành vào cuộc và nhờ đến những thành viên song sinh của học viện giúp truy tìm chuỗi hạt mất tích và ngăn chặn kẻ sát nhân giấu mặt.
Ngay khi Hey cùng hai cô bạn sinh đôi (Thái Trác Nghiên Chung Hân Đồng) tìm được chuỗi hạt sau bao tình huống dở khóc, dở cười lẫn cận kề nguy hiểm thì chuyện trớ trêu xảy ra. Người anh trai song sinh của Hiệu trưởng Clan xuất hiện, và những người bạn chẳng biết được đó chính là chủ mưu của cuộc truy đuổi nghẹt thở này… Từ một lời tương truyền về chuỗi hạt có thể cải tử hoàn sinh mà tất cả mọi người bị cuốn vào trận chiến Thiện-Ác, nơi lòng tham đã xoá mờ cả tình cảm và lòng tin. Liệu chuỗi hạt có thật sự cứu rỗi con người khi mà vì nó, biết bao nỗi đau và hận thù đã bắt nguồn?

Không có nhận xét nào:

free counters
http://www.meebo.com/rooms


Tìm kiếm Tùy Chỉnh